Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay và đây là "bằng chứng" của dân mạng

Khá nhiều người cho rằng chia sẻ mới nhất của Hoàng Thùy Linh là cách nữ ca sĩ ngầm tiết lộ về việc đã đường ai nấy đi với Vĩnh Thụy.

Khá nhiều người cho rằng chia sẻ mới nhất của Hoàng Thùy Linh là cách nữ ca sĩ ngầm tiết lộ về việc đã đường ai nấy đi với Vĩnh Thụy.

Từ trước đến nay, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy luôn là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Vi

ệc cả hai dính như hình với bóng, đồng hành từ cuộc sống cho đến công việc được cho là một cách ngầm khẳng định chuyện tình cảm. Bản thân Hoàng Thùy Linh cũng từng úp mở chia sẻ, cô muốn giữ kín tình yêu vì sợ sóng gió.

Tuy nhiên thời gian gần đây, người hâm mộ không còn thấy cặp đôi gắn bó như trước. Mới đây nhất, chia sẻ của Hoàng Thùy Linh đã làm dấy lên tin đồn cô và Vĩnh Thụy âm thầm đường ai nấy đi.

Cụ thể trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Young and free (Tạm dịch: Trẻ trung và tự do)". Phía dưới phần bình luận, khi một người bạn chia sẻ "không gì quý hơn độc lập", Hoàng Thùy Linh cũng rất nhiệt tình hưởng ứng.

Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay và đây là bằng chứng của dân mạng-1

Chia sẻ gây xôn xao của Hoàng Thùy Linh...

Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay và đây là bằng chứng của dân mạng-2

... và cách nữ ca sĩ nhiệt tình hưởng ứng khi một người bạn nói "không gì quý hơn độc lập tự do" đã làm dấy lên tin đồn Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy âm thầm chia tay.

Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay và đây là bằng chứng của dân mạng-3

Không chỉ thường xuyên dính như sam tại các sự kiện giải trí, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy còn liên tục bị bắt gặp đi chơi thân thiết với gia đình đối phương

Theo Trí thức trẻ


Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thụy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.