Sam mạnh mẽ đáp trả khi bị cho rằng có mối quan hệ vượt quá giới hạn với "ông trùm" Điền Quân

Sam cho rằng những lời vu khống độc ác được viết ra có thể làm tổn thương đến rất nhiều người.

"Ông trùm" Điền Quân hay còn được gọi là Color Man... ắt hẳn là nhân vật được quan tâm nhất trong những ngày qua sau. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc nhân vật này bị bà chủ Đại Nam gọi tên và phanh phui nhiều bí mật đời tư gây sốc. Là người làm trong lĩnh vực giải trí nên "ông trùm" có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ như: Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa... Đặc biệt, Color Man thường xuyên gặp gỡ và đi ăn riêng với diễn viên Sam để quay vlog.

Bất ngờ bị đào lại clip cũ và gọi tên để mỉa mai bằng lời lẽ tiêu cực, nhiều người không khỏi tò mò liệu Sam sẽ phản ứng thế nào?

Mới đây, nữ diễn viên quyết định nói rõ duy nhất 1 lần các sự việc đang bị bóp méo sai lệch vu khống. Cô cũng xin phép được nhắc đến anh Bửu Điền (tên thật của Color Man) trong bài đăng này của mình.

Theo đó, Sam cho biết mình là một nghệ sĩ, đang hoạt động bằng công việc diễn viên, MC. Ngoài Điền Quân, Sam còn hợp tác với nhiều công ty để sản xuất những chương trình khác.

Sam khẳng định mình không hề có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn nào với Color Man. Cô cho rằng những lời vu khống độc ác được viết ra có thể làm tổn thương đến rất nhiều người.

Sam mạnh mẽ đáp trả khi bị cho rằng có mối quan hệ vượt quá giới hạn với ông trùm Điền Quân-1

Nguyên văn chia sẻ của Sam về mối quan hệ với Điền Quân:

Sam là một nghệ sĩ, Sam đang hoạt động bằng công việc diễn viên, MC. Việc thường xuyên nhận show diễn từ công ty Điền Quân là điều rất may mắn với Sam. Ngoài Điền Quân, Sam còn hợp tác với nhiều công ty để sản xuất những chương trình khác nữa. Khi ra trường quay, Sam luôn cố gắng chăm chỉ và cống hiến hết mình với công việc. Chỉ mong mang đến niềm vui và những giá trị tinh thần cho quý khán giả yêu thương mình.

Ngoài ra, Sam không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn nào với anh Bửu Điền. Khi các bạn đặt điều như thế, đang ảnh hưởng đến danh dự của cả gia đình Sam và gia đình anh ấy. Và phủ nhận những nỗ lực của Sam với nghề. Sam chỉ là nghệ sĩ hợp tác với công ty Điền Quân như bất kỳ nghệ sĩ nào khác. Sam là con gái, danh dự và nhân phẩm của 1 người con gái không phải để các bạn mang ra đùa cợt câu view như thế. Hãy tôn trọng phụ nữ như cách mà các bạn muốn người khác tôn trọng chính mình, hoặc người phụ nữ quan trọng của mình. Một lần nữa, đừng vu khống cho Sam. Những lời vu khống độc ác được viết ra có thể làm tổn thương đến rất nhiều người.

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sam-manh-me-dap-tra-khi-bi-cho-rang-co-moi-quan-he-vuot-qua-gioi-han-voi-ong-trum-dien-quan-161212810201420578.htm

Điền Quân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.