Sao Hoa ngữ ám ảnh vì bị ấu dâm, có cả thầy giáo biến thái gạ gẫm

Sau vụ việc “phòng chat tình dục” và CEO lạm dụng tình dục con gái nuôi, loạt sao Hoa Ngữ đã dũ chia sẻ câu chuyện bị ấu dâm thuở nhỏ và hy vọng trẻ em và người lớn tăng cường hiểu biết về giáo dục giới tính.

Vụ việc Bào Dục Minh – CEO một công ty đã cưỡng bức con gái nuôi tuổi vị thành niên suốt 4 năm bị phanh phui khiến giới giải trí, nghệ sĩ Trung Quốc và dư luận phẫn nộ.Trong thời gian này, vụ việc “phòng chat thứ N” – một nhóm thanh niên trong đó có Cho Joo Bin đe dọa, quấy rối tình dục, ép phụ nữ quay video nhạy cảm để kiếm tiền trên nền tảng Telegram xôn xao dư luận Hàn Quốc.

Sao Hoa ngữ ám ảnh vì bị ấu dâm, có cả thầy giáo biến thái gạ gẫm-1Cho Joo Bin và Bào Dục Minh.


Nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc đã chia sẻ những câu chuyện của bản thân đã từng bị xâm phạm tình dục lúc nhỏ, thông qua đó hy vọng sẽ là bài học cho phụ huynh, nhà trường giáo dục học sinh biết tự bảo vệ bản thân..

Giả Tịnh Văn trong chương trình “Có hẹn với Lưu Dự” kể lại câu chuyện đáng sợ mình từng trải qua ngày bé: "Năm đó tôi chỉ khoảng 5, 6 tuổi. Tôi hay ra công viên này chơi cùng anh họ. Một kẻ biến thái đã kéo tôi thẳng từ cầu thang vào một nhà vệ sinh. Tuy nhiên, anh họ của tôi phát hiện ra nên kêu toáng lên rồi kéo tôi bỏ chạy. Tôi đã khóc và rất sợ hãi. Mẹ tôi sau này nói kẻ đó là một tên biến thái, chuyên làm chuyện đồi bại với trẻ nhỏ".

Nàng “Võ Mị Nương” cũng tâm sự rằng những ký ức đó đã ám ảnh cô rất lâu đồng thời cũng là chất xúc tác giúp cô hoàn thành tốt một vai diễn trong bộ phim Thế giới giữa chúng ta (năm 2019). Bộ phim giúp cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Chuông vàng (Golden Bell Awards) lần thứ 54. Trong phim, Giả Tịnh Văn đóng vai mẹ của một nạn nhân trong vụ xả súng hàng loạt.

Sao Hoa ngữ ám ảnh vì bị ấu dâm, có cả thầy giáo biến thái gạ gẫm-2Giả Tịnh Văn cũng khuyên mọi người nên bảo vệ con cũng như những đứa trẻ khác không nên để chúng chơi một mình.


Trên trang cá nhân, Quách Hiểu Đình đăng một trạng thái viết: “Thông qua vụ việc phòng chat thứ N, tôi cũng muốn kể lại một câu chuyện thuở còn đi học của tôi từng bị quấy rối bởi thầy giáo dạy tiếng Hán”.

Lúc đó vì ngoại hình xinh đẹp nên cô được chọn làm đại diện của lớp để tham gia một số hoạt động ngoại khóa của trường. Lúc đầu thầy giáo khá quan tâm chăm sóc và gần gũi học sinh nên Hiểu Đình cảm thấy rất vui về điều đó nên hai thấy trò thường nhắn tin qua lại. Nhưng càng về sau cô càng cảm thấy không ổn khi thầy giáo thường xuyên nhắn tin những nội dung nhạy cảm, có xu hướng “gạ gẫm” làm những chuyện “người lớn”. Cô đã thẳng thắn từ chối và có những lúc bức xúc đã nói lời lẽ không hay với thầy.

Sau đó, Hiểu Đình được các bạn khuyên nên báo cáo với ban lãnh đạo nhà trường. Khi đưa bằng chứng, cô lại bị xúc phạm và chất vấn ngược lại vì những lời nói đáp trả thầy trong lúc thiếu bình tĩnh đó. Giáo viên tỏ ý không tin tưởng những lời tố cáo của học sinh thậm chí còn nói cô bịa chuyện. Sau đó, cô sợ hãi nên phải giữ im lặng và mỗi ngày đi học đều rất nặng nề. May mắn thay, sau đó thầy giáo đó bị chấn thương cột sống không còn giảng dạy được nữa và Quách Hiểu Đình cảm thấy nhẹ nhõm mỗi lần đến lớp.

Sau những chia sẻ, cô bày tỏ hy vọng phụ huynh và giáo viên cần thấu hiểu và quan tâm con em mình hơn và phải tin tưởng khi được con mình chia sẻ. Cô nhận được nhiều sự đồng tình, cảm thông và động viên. Khán giả cho rằng cô dũng cảm và mạnh mẽ khi nói ra câu chuyện của bản thân và lan truyền những thông điệp tốt đẹp.

Sao Hoa ngữ ám ảnh vì bị ấu dâm, có cả thầy giáo biến thái gạ gẫm-3
Quách Hiểu Đình bức xúc và phẫn nộ trước vụ việc “Phòng chat thứ N” và đồng cảm với các nạn nhân.

Khi anh chơi một mình ở một khu tập thể dục của người trung tuổi và người già, một người đàn ông hàng ngày luôn đến bắt chuyện và làm quen. Một ngày, khi không có người qua lại, người đàn ông này nói sẽ cùng chơi trò “cưỡi ếch” và ngồi lên cổ của Diêu Trì. Thậm chí, người đàn ông đó còn yêu cầu anh phải cởi quần của mình.

Diêu Trì về nhà mang câu chuyện đó kể với mẹ. Mẹ anh nói không được tiếp xúc với người đàn ông đó và yêu cầu anh không được đi chơi một mình hay tiếp xúc với người lạ khi không có người lớn đi cùng.

Diêu Trì kể rằng lúc đó anh không hiểu ý định của người đàn ông lạ mặt là gì và tại sao mẹ mình lại yêu cầu như vậy. Sau này, anh mới hiểu ra và cũng muốn thông qua câu chuyện của mình để mọi người có cái nhìn khác về việc bị tấn công tình dục nạn nhân hoàn toàn có thể là cả nam lẫn nữ, trẻ em là đối tượng được quan tâm nhiều hơn.

Sao Hoa ngữ ám ảnh vì bị ấu dâm, có cả thầy giáo biến thái gạ gẫm-4
Diêu Trì - Thí sinh nổi tiếng trong chương trình vì vẻ ngoài điển trai và lai Tây.

Hành vi xâm hại tình dục có những biểu hiện rất đa dạng. Có những hành vi dễ nhận biết như đụng chạm trực tiếp, cũng có những hành vi khó nhận biết như nói chuyện gợi tình, cho xem tranh ảnh khiêu dâm.

Phụ huynh cũng như nhà trường cần đặc biệt chú ý nâng cao giáo dục giới tính để mỗi trẻ em tự biết cách bảo vệ mình và biết tố cáo trước những hành vi quấy rối tình dục vì trẻ em là đối tượng rất khó để lên tiếng vì phần lớn là chưa hiểu được bản thân đang là nạn nhân.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-hoa-ngu-am-anh-vi-bi-au-dam-co-ca-thay-giao-bien-thai-ga-gam-634579.html

nạn ấu dâm

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.