Sao nữ Thái Lan qua đời ở tuổi 33 sau thời gian phải ăn xin kiếm sống

Người chứng kiến cho biết Tai Manusanan Pandee lâm cảnh túng thiếu và đói ăn. Cô qua đời ở tuổi 33.

Ngày 24/7, truyền thông Thái Lan đưa tin nữ diễn viên, người mẫu một thời Tai Manusanan Pandee đã qua đời ở tuổi 33. Trước khi qua đời, hình ảnh đen đúa, gầy gò, không có quần áo mặc của sao nữ từng khiến nhiều người xót xa.

Theo nhân chứng kể lại, Tai Manusanan Pandee sống tại khu phế liệu cùng với mẹ. Hai mẹ con cô nằm trong một túp lều lụp xụp. Vì nhiều này không có đồ ăn nên Tai Manusanan Pandee đói khát phải xin của những người xung quanh, nhưng cô cũng không còn sức lực đi lại hay nói chuyện.

Lúc quá đói, tinh thần không minh mẫn, nữ người mẫu còn tự gặm tay mình. Tai Manusanan Pandee cũng xuất hiện những vết thâm tím khắp cơ thể. Sau vài ngày, cô qua đời, chỉ có mẹ cô lo liệu việc hậu sự.

Sao nữ Thái Lan qua đời ở tuổi 33 sau thời gian phải ăn xin kiếm sống-1
Tai Manusanan Pandee từng là người mẫu, diễn viên được yêu thích tại Thái Lan.

Tai Manusanan Pandee từng là nữ nghệ sĩ được yêu thích tại Thái Lan với gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm. Tuy nhiên, sau khi thành danh, cô lao vào cuộc sống phóng túng và nghiện ma túy. Vì không đủ tiền hút thuốc Tai đã đi ăn trộm và bị quay lại cảnh móc điện thoại của người khác.

Các nhà sản xuất phim từ chối để Tai Manusanan Pandee xuất hiện trên màn ảnh khiến cuộc sống của cô trở nên khó khăn. Sau khi rời khỏi giới giải trí, Tai bị đánh vỡ đầu dẫn đến tổn thương, thần trí của cô trở nên ngớ ngẩn.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-nu-thai-lan-qua-doi-o-tuoi-33-sau-thoi-gian-phai-an-xin-kiem-song-post1110620.html?fbclid=IwAR0S1g2jKaaYrZyOjkEU_tSLq3a9n0mExwBy-yk-qZ3gGt2h2cM-EKVGPuo

Người mẫu

qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.