Sao Việt ‘xúng xính’ diện đồ thể thao dự tiệc

Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Tú Anh siêu mẫu Hà Anh cùng ‘đọ’ sắc vóc trong những thiết kế mới nhất đậm chất thể thao của thương hiệu Lacoste trong đêm tiệc mừng khai trương cửa hàng thứ 11 của thương hiệu này.

Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Tú Anh siêu mẫu Hà Anh cùng ‘đọ’ sắc vóc trong những thiết kế mới nhất đậm chất thể thao của thương hiệu Lacoste trong đêm tiệc mừng khai trương cửa hàng thứ 11 của thương hiệu này.

Cùng góp mặt trong sự kiện còn có chồng Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải, MC Anh Tuấn, Diễn viên Hồ Vĩnh Khoa,  stylist Hoàng Ku, hotgirl Mi Vân….

Thương hiệu thời trang đến từ nước Pháp đã đem đến cho giới mộ điệu Hà Thành đã có một trải nghiệm ấn tượng trước màn ra mắt boutique theo concept mới.

Là cửa hàng có diện tích và quy mô hoành tráng nhất Việt Nam, boutique mới của Lacoste tại địa chỉ số 01 Bà Triệu, Hà Nội sẽ thay đổi hoàn toàn khái niệm thời trang khi tạo ra một không gian giao thoa và cân bằng giữa thời trang và nghệ thuật, kiến trúc, giữa thương mại và phi thương mại.  

Đây chính là lý do khiến cho “tấm vé thông hành” qua cửa check-in khách mời của Lacoste trở thành “hot” ngay cả với các fashionista.

Cùng điểm lại những hình ảnh của đêm tiệc:

Jennifer Phạm, Hà Anh, Tú Anh, Hồ Vinh Khoa trẻ trung trong bộ sưu tập mới nhất của Lacoste

MC Anh Tuấn hội tụ cùng Jennifer Phạm

Trong lễ khai trương, Lacoste cũng giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình. Được biết bộ sưu tập mùa này của Lacoste được Giám đốc sáng tạo của thương hiệu, Felipe Oliveira Baptista thực hiện với 03 chủ đề chính là Sail Away, Spring Bay và Soft Sun.

Bộ sưu tập là một phối ngẫu đầy cảm xúc giữa cảm hứng từ biển, từ cây cầu San Francisco và cảm hứng từ môn thể thao vua Túc Cầu. Những thiết kế vô cùng sáng tạo và hiện đại với những màu như đỏ, cam và vàng pastel sẽ mang tới cho bạn một ấn tượng hoàn toàn khác biệt về những chuyến đi nghỉ dưỡng.

Bên cạnh các thiết kế mang đậm phong cách thể thao, hãng cũng giới thiệu các thiết kế dáng ôm hoặc dáng hộp hay những chiếc áo khoác mang phong cách tối giản, rất hợp với môi trường công sở.

Vũ Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.