Sau 2 ngày im hơi lặng tiếng giữa tin đồn hẹn hò Quỳnh Nga, Việt Anh đã có động thái mới

Chia sẻ của Việt Anh khiến nhiều người cho rằng anh đang ẩn ý nói về thái độ của mình trước tin đồn gây xôn xao.

Vài ngày nay, mối quan hệ của Quỳnh Nga và Việt Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai xuất hiện tình tứ bên nhau trong một bộ ảnh, đồng thời trước đó không ít lần bị đặt nghi vấn "phim giả tình thật" qua một số động thái trên mạng xã hội.

Trong khi Quỳnh Nga đã lên tiếng khẳng định đang độc thân thì Việt Anh lại giữ im lặng suốt 2 ngày qua. Mãi đến mới đây, nam diễn viên mới có động thái cập nhật trang cá nhân.

Việt Anh chia sẻ: "Tại sao Anh Quốc là chủ nợ thế giới? Và đồng bảng Anh lại có giá nhất thế giới? Vì tính cách của họ là phớt nhé".

Sau 2 ngày im hơi lặng tiếng giữa tin đồn hẹn hò Quỳnh Nga, Việt Anh đã có động thái mới-1

Dòng trạng thái của nam diễn viên khiến nhiều người cho rằng anh đang ẩn ý thái độ của mình trước ồn ào dư luận về chuyện tình cảm. Từ "phớt" trong câu cuối cùng của Việt Anh có thể là ám chỉ từ "phớt lờ", ẩn ý rằng anh không quan tâm đến những bàn tán xung quanh.

Sau 2 ngày im hơi lặng tiếng giữa tin đồn hẹn hò Quỳnh Nga, Việt Anh đã có động thái mới-2

Trước đó, trong một số lần được hỏi về mối quan hệ và tin đồn tình cảm với Quỳnh Nga, Việt Anh cho biết: "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn". Nam diễn viên cũng khẳng định cả hai đang độc thân và là bạn bè của nhau nhưng trong tương lai thì chưa nói trước được điều gì.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-2-ngay-im-hoi-lang-tieng-giua-tin-don-hen-ho-quynh-nga-viet-anh-da-co-dong-thai-moi-162200410085930962.htm

Việt Anh

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.