Sau khi li hôn Tim, Trương Quỳnh Anh gây chú ý với phát ngôn: 'Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ'

Từng bất chấp sự phản đối của gia đình để đến với Tim, thế nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn không có được hạnh phúc trọn vẹn.

Từng bất chấp sự phản đối của gia đình để đến với Tim, thế nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn không có được hạnh phúc trọn vẹn. Bởi vậy cũng dễ hiểu khi hậu đổ vỡ hôn nhân, nữ ca sĩ thường đăng status tâm trạng.

Được biết, Tim và Trương Quỳnh Anh li hôn trong hòa bình. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà để chăm sóc con trai Sushi.

Từ khi Tim chính thức lên tiếng xác nhận chuyện li hôn, Trương Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái như triết lý trên trang facebook cá nhân. Mới đây, bà mẹ một con chia sẻ: "...cho đến lúc này rồi, cũng chẳng muốn lấy lòng ai nữa. Ở bên cạnh ai thấy thoải mái thì ở. Cả bạn bè cũng vậy, mệt mỏi thì cách xa một chút. Lấy lòng người ta, chẳng thà làm bản thân vui vẻ còn hơn. Thà cô đơn, chứ không dối lòng. Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ…".

 

Quan điểm của Trương Quỳnh Anh ngay sau đó nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ: "Đúng! Thà cô đơn chứ không dối dòng", đáp lại nữ ca sĩ viết: "Cô đơn là khi ở cạnh bên 1 người vẫn thấy 1 mình".

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng từng chia sẻ sau sóng gió hôn nhân: "Đừng đem đời mình so với ai đó, đời mỗi người mỗi khác. Bầu trời trong mắt mỗi người mang một màu xanh khác nhau. Nước mắt mỗi người, nếu chưa nếm thử, sao biết ai mặn ngọt hơn ai?".

Sau khi li hôn, Trương Quỳnh Anh thường đăng status tâm trạng

 

Theo NLĐ


Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.