Sau ồn ào, Hiệp Gà xác nhận chia tay vợ ba, một mình nuôi hai con

Nói về nguyên nhân tan vỡ, Hiệp Gà cho biết là do anh hời hợt trong chuyện tình cảm. Trước đây, 'Gia Cát Dự' của Táo Quân đã vội vàng quyết định tiến đến hôn nhân dù quen chưa lâu chỉ vì muốn giữ lại đứa con.

Nói về nguyên nhân tan vỡ, Hiệp Gà cho biết là do anh hời hợt trong chuyện tình cảm. Trước đây, 'Gia Cát Dự' của Táo Quân đã vội vàng quyết định tiến đến hôn nhân dù quen chưa lâu chỉ vì muốn giữ lại đứa con.

Mới đây, Hiệp Gà xác nhận đã chia tay vợ ba. Sau khi chấm dứt hôn nhân với Diệu Thúy, anh đón con trai lên Hà Nội để chăm sóc. Hiện tại, Hiệp Gà tập trung đi diễn kiếm tiền nuôi hai con.

Nói về nguyên nhân tan vỡ, Gia Cát Dự" của Táo Quân chia sẻ: “Chuyện đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi và Thúy quen biết chưa được bao lâu thì cô ấy có bầu. Chúng tôi cưới nhau vì tôi muốn giữ lại đứa con. Lúc con sắp chào đời, mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt khi nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn và Thúy dọn về nhà ngoại ở Quảng Ninh. Suốt hai năm qua tôi đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không được".

Sau ồn ào, Hiệp Gà xác nhận chia tay vợ ba, một mình nuôi hai con-1

Sau ồn ào, Hiệp Gà xác nhận chia tay vợ ba, một mình nuôi hai con-2

Hiệp Gà một mình nuôi hai con sau khi chia tay vợ ba.

Sau ồn ào, Hiệp Gà xác nhận chia tay vợ ba, một mình nuôi hai con-3

Vợ ba của Hiệp Gà hiện đang kinh doanh và cũng úp mở có tình mới.

Hiệp Gà tổ chức đám cưới với vợ ba vào năm 2016. Trong đám cưới "Gia Cát Dự" của Táo Quân tâm sự đây sẽ là đám cưới cuối cùng của anh. Sau khi về chung nhà, vợ ba của Hiệp Gà - Diệu Thúy hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Đến tháng 8/2018, Diệu Thúy bất ngờ chia sẻ cô đứng ra vay lãi 150 triệu cho chồng nhưng nam nghệ sĩ không chịu trả gốc lẫn lãi khiến cô còng lưng trả nợ. Ngoài ra, nam diễn viên còn bị vợ tố xé giấy khai sinh của con trai, nói xấu mẹ vợ với những lời lẽ không hay.

Sau ồn ào, Hiệp Gà xác nhận chia tay vợ ba, một mình nuôi hai con-4

Sau ồn ào, Hiệp Gà xác nhận chia tay vợ ba, một mình nuôi hai con-5

Sau ồn ào, Hiệp Gà xác nhận chia tay vợ ba, một mình nuôi hai con-6

Những hình ảnh hạnh phúc của Hiệp Gà và Diệu Thúy khi còn mặn nồng.

Theo NLĐ

 


Hiệp Gà

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.