Sau thời gian điều trị bệnh ung thư, khó ai có thể nhận ra đây là Mai Phương

Tung hình ảnh mới nhất, diễn viên Mai Phương khiến đồng nghiệp và fan phải trầm trồ vì diện mạo quá đỗi xinh đẹp, khác hẳn so với trước đây.

Tung hình ảnh mới nhất, diễn viên Mai Phương khiến đồng nghiệp và fan phải trầm trồ vì diện mạo quá đỗi xinh đẹp, khác hẳn so với trước đây.

Diễn viên Mai Phương bất ngờ hé lộ hình ảnh mới nhất của mình và viết: "Làm gì để hạnh phúc? Dạ, làm điều mình muốn làm hoặc thích làm đó cũng là niềm hạnh phúc đó à". Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cám ơn ê - kíp đã hỗ trợ hết sức để giúp mình "biến hình" trong bộ ảnh mới nhất.

Quả thực, nếu chỉ nhìn hình ảnh này, khó lòng có thể nhận ra là Mai Phương. Ngay cả những đồng nghiệp từng làm việc và tiếp xúc với Mai Phương như: Tú Vi, Lê Bê La, Lâm Vỹ Dạ, Ốc Thanh Vân... cũng phải thốt lên rằng: "Chị theo hình ảnh và make up này hoài cho em! Xuất sắc", "Ui trời mới nhìn em tưởng Hồ Ngọc Hà! Xuất sắc chị ơi", "Lạ hoắc lạ hơ. Nhưng mà đẹp là được", "Ủa hồi nào vậy? Đẹp vậy? Cá tính quá mày, thích style này nè", "Trời ơi không nhận ra em tôi"...

Sau thời gian điều trị bệnh ung thư, khó ai có thể nhận ra đây là Mai Phương-1

Mai Phương tung hình ảnh "lạ hoắc" sau thời gian điều trị bệnh ung thư.

Sau thời gian điều trị bệnh ung thư, khó ai có thể nhận ra đây là Mai Phương-2

Sau thời gian điều trị bệnh ung thư, khó ai có thể nhận ra đây là Mai Phương-3

Tú Vi, Lê Bê La, Lâm Vỹ Dạ, Ốc Thanh Vân...và nhiều sao Việt bất ngờ trướcsự "biến hình" này của Mai Phương.

Sau thời gian điều trị bệnh ung thư, khó ai có thể nhận ra đây là Mai Phương-4

Hình ảnh khi nữ diễn viên nằm viện điều trị bệnh.

Vào tháng 8/2018, rộ thông tin Mai Phương phải nhập viện để điều trị bệnh ung thư. Là mẹ đơn thân, nay con gái còn nhỏ đã mắc bệnh hiểm nghèo nên rất nhiều fan và nghệ sĩ đã giup đỡ Mai Phương.

Sau khoảng thời gian nằm viện, Mai Phương được xuất viện để điều trị tại nhà. Hiện tại, Mai Phương thường xuất hiện trong nhiều sự kiện của làng giải trí. Cô cũng nhận show để trang trải cho cuộc sống.

Sau thời gian điều trị bệnh ung thư, khó ai có thể nhận ra đây là Mai Phương-5

Sau thời gian điều trị bệnh ung thư, khó ai có thể nhận ra đây là Mai Phương-6

Sau khi ra viện, Mai Phương vẫn tích cực dự sự kiện, chạy show.

Theo NLĐ


Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.