Sau thời gian tiều tụy, gầy nhom, Rocker Nguyễn lộ diện với hình ảnh mới

Mới đây, những hình ảnh của Rocker Nguyễn sau hơn một tháng "lặn mất tăm" đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, những hình ảnh của Rocker Nguyễn sau hơn một tháng "lặn mất tăm" đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nam diễn viên/ca sĩ Rocker Nguyễn từng làm xao xuyến trái tim khán giả Việt bởi ngoại hình đúng chuẩn nam thần, chất giọng tốt, khả năng diễn xuất chuyên nghiệp và thông thạo nhiều ngoại ngữ.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thuận lợi, Rocker Nguyễn bất ngờ xuất hiện với hình ảnh gầy nhom, xuống sắc. Thậm chí, có thêm cả đoạn clip Rocker Nguyễn nói những điều bâng quơ, khó hiểu được truyền tải trên mạng xã hội. Không chỉ thế, nam diễn viên/ca sĩ còn có những dòng trạng thái gay gắt khi nói đến truyền thông. Rocker Nguyễn cũng không ngại ngần chửi thẳng Sơn Tùng và FC Sky. Sau những ồn ào này, Rocker Nguyễn bất ngờ "biến mất". Giới truyền thông lẫn các đồng nghiệp đều không cập nhật được thông tin hay hình ảnh mới từ nam ca sĩ.

Hình ảnh Rocker Nguyễn xuống sắc trầm trọng và tinh thần không ổn định
vào khoảng một tháng trước

Cách đây vài giờ, trên một trang page chuyên về showbiz vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của Rocker Nguyễn. Trong ảnh có thể thấy, Rocker Nguyễn đã tươi tỉnh hơn rất nhiều. Nam ca sĩ không còn gầy nhom như khoảng một tháng trước đó. Được biết, Rocker Nguyễn vừa có chuyến du lịch ngắn ngày với gia đình tại Angkor Wat - Campuchia.

Nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng và hi vọng nam diễn viên sẽ sớm hồi phục sức khoẻ lẫn tinh thần để quay lại với nghệ thuật.


Mới đây, những hình ảnh của Rocker Nguyễn sau hơn một tháng "lặn mất tăm"
đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nam diễn viên trông rạng rỡ và tươi tắn hơn nhiều.

Theo NLĐ


mạng xã hội

Rocker Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.