Sau Tuấn Hưng, đến lượt "xế khủng" của Hồ Ngọc Hà gặp nạn giữa đường

Những hình ảnh về chiếc xe của Hồ Ngọc Hà bỗng dưng bốc khói trên đường được lan truyền chóng mặt khiến fans của cô không khỏi lo lắng.

Những hình ảnh về chiếc xe của Hồ Ngọc Hà bỗng dưng bốc khói trên đường được lan truyền chóng mặt khiến fans của cô không khỏi lo lắng.

Mới đây trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại chiếc xe của Hồ Ngọc Hà gặp sự cố trên đường khiến người hâm mộ lo lắng. Theo đó, chiếc xe của nữ ca sĩ bỗng dưng bốc khói giữa đường Quận 1, TP.HCM. Sau đó, nhờ đến sự giúp đỡ của đội trật tự mang bình chữa cháy đến thì chiếc xe mới được giải cứu. Cảnh sát đã phải có mặt để hỗ trợ, đưa xe của Hồ Ngọc Hà vào toà nhà bên cạnh để tránh sự ùn tắc giao thông.

Sau Tuấn Hưng, đến lượt xế khủng của Hồ Ngọc Hà gặp nạn giữa đường-1Chiếc xe của của Hà Hồ gặp sự cố giữa đường gây ùn tắc giao thông.Sau Tuấn Hưng, đến lượt xế khủng của Hồ Ngọc Hà gặp nạn giữa đường-2
Cận cảnh xế khủng gặp sự cố của Hà Hồ.

Được biết, người cầm lái là dì ruột của Hồ Ngọc Hà. Sau sự cố, giọng ca “Cả trời thương nhớ” đã phải vội đi ngay vì cô có show diễn từ thiện cho đám cưới người khuyết tật. Chiếc xe bị hỏng của Hà Hồ thuộc một dòng xe sang, giá trị được ước tính là khoảng 8 tỷ đồng. Cô thường dùng để đi diễn quanh TP HCM. Bình thường dì ruột là người chở Hồ Ngọc Hà đi hát, nhưng thỉnh thoảng nữ ca sĩ cũng tự cầm lái.

Sau Tuấn Hưng, đến lượt xế khủng của Hồ Ngọc Hà gặp nạn giữa đường-3

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hồ ngọc Hà gặp sự cố về xe cộ. Trước đó vào tháng 2/2015, tài xế đến đón Hồ Ngọc Hà ở sân bay Tân Sơn Nhất cũng đã gây tai nạn nghiêm trọng. Hậu quả làm 1 người chết, 15 người bị thương, thiệt hại tài sản hơn 130 triệu đồng.

Sau thời gian xét xử, tài xế của Hà Hồ đã bị buộc bị cáo bồi thường thiệt hại cho phía sân bay hơn 37 triệu đồng, cấm lái xe trong thời hạn 3 năm sau khi mãn hạn tù.

Theo Khỏe và đẹp


Tuấn Hưng

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.