Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt “biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng

Sau gần 1 ngày ở sở cảnh sát, cuối cùng Seungri và Jung Joon Young cũng đã rời đi sau khi giao nộp bằng chứng.

Sau gần 1 ngày ở sở cảnh sát, cuối cùng Seungri và Jung Joon Young cũng đã rời đi sau khi giao nộp bằng chứng.

Cách đây không lâu, Seungri và Jung Joon Young đã kết thúc việc thẩm phấn tại sở cảnh sát sau gần 20 tiếng ở đây. Seungri rời đi sau 16 tiếng còn Jung Joon Young là 20 tiếng. 

Rời khỏi sở cảnh sát, Seungri đã bị rất đông các phóng viên bao quanh. Không khó để nhận ra vẻ tiều tuỵ của cựu thành viên BIG BANG khi tham gia thẩm vấn hơn 16 tiếng đồng hồ. 

Seungri cho biết anh sẽ làm đơn xin hoãn nghĩa vụ quân sự để thể hiện sự trung thực trong quá trình điều tra. Trao đổi với phóng viên, nam ca sĩ cũng cho biết hiện tại đã giao nộp điện thoại cho cảnh sát, phủ nhận thông tin từ chối giao nộp trước đó.

Ra về sau Seungri là Jung Joon Young, trong vòng vây phóng viên cựu ca sĩ nhạc rock cũng cho biết đã giao nộp chiếc "điện thoại vàng". Mặc dù vậy, có những thông tin cho rằng Jung Joon Young chỉ đem đến chiếc điện thoại mới dùng được 2 tuần.

Cùng ngày, Kim - cựu nhân viên club Arena kiêm chủ một nhà hàng Aori Ramen nhượng quyền và Yoo - CEO Yoori Holdings cũng hoàn tất chuyện thẩm vấn và trở về cùng thời điểm với Seungri và Jung Joon Young.

Seungri và Jung Joon Young rời khỏi sở cảnh sát: 

Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-1Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-2Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-3Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-4Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-5Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-6Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-7Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-8Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-9Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-10Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-11Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-12Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-13Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-14Seungri và Jung Joon Young mặt tái nhợt vượt biển” người để rời sở cảnh sát sau gần 20 tiếng thẩm vấn, hé lộ chuyện giao nộp bằng chứng-15

Theo Helino


Jung Joon Young

Seungri


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.