Số phận thảm thương của minh tinh Nhật Bản: Cuối đời không có tiền cắt tóc, chết trong cô đơn hiu quạnh, 9 năm sau công chúng mới biết

Khi biết nữ minh tinh Kawagoe Miwa rời xa làng giải trí, mọi người nghĩ rằng cô đang sống một cuộc sống bình yên ở tuổi tứ tuần, nhưng không ngờ rằng cái kết cuối đời của cô lại là cuộc sống cô độc hiu quạnh trong nghèo đói, khi qua đời chẳng có ai bên cạnh.

Khi biết nữ minh tinh Kawagoe Miwa rời xa làng giải trí, mọi người nghĩ rằng cô đang sống một cuộc sống bình yên ở tuổi tứ tuần, nhưng không ngờ rằng cái kết cuối đời của cô lại là cuộc sống cô độc hiu quạnh trong nghèo đói, khi qua đời chẳng có ai bên cạnh.

Kawagoe Miwa, sinh năm 1973 tại Kogashima, Nhật Bản. Vào những năm 1990, Miwa được xem là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất xứ Phù Tang. Thời điểm đó, Miwa là nữ nghệ sĩ sở hữu gương mặt xinh đẹp hiếm có. Cô xuất thân từ ca sĩ, sau đó bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Số phận thảm thương của minh tinh Nhật Bản: Cuối đời không có tiền cắt tóc, chết trong cô đơn hiu quạnh, 9 năm sau công chúng mới biết-1
Kawagoe Miwa là thần tượng nổi tiếng vào những năm 1990.

Khi còn là một ca sĩ được truyền thông săn đón, những đĩa đơn của Miwa luôn được tẩu tán một cách mạnh mẽ khiến các ca sĩ cùng thời phải e dè. Thành công được một thời gian, Miwa đổi nghệ danh thành Hatause Kaoru và tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình. Gia tài phim ảnh của Miwa khiến mọi người phải nể phục khi chỉ trong một thời gian ngắn mà cô đã "bỏ túi" hơn vài chục tác phẩm điện ảnh.

Số phận thảm thương của minh tinh Nhật Bản: Cuối đời không có tiền cắt tóc, chết trong cô đơn hiu quạnh, 9 năm sau công chúng mới biết-2Số phận thảm thương của minh tinh Nhật Bản: Cuối đời không có tiền cắt tóc, chết trong cô đơn hiu quạnh, 9 năm sau công chúng mới biết-3
Nhan sắc gây thương nhớ của Kawagoe Miwa.

Ai cũng biết rằng, hoạt động trong làng giải trí luôn có sự đào thải nhất định. Nhưng với vị trí vững chắc của Miwa, nhiều người tin rằng cô sẽ phát triển tốt hơn và sẽ trở thành tường thành trong lòng công chúng Nhật Bản. Đến năm 2007, Miwa bất ngờ tuyên bố rút khỏi làng giải trí để chuyển sang làm việc tại một công ty bất động sản. Quyết định đó của Miwa khiến đồng nghiệp và bạn bè vô cùng bất ngờ, nhiều người cũng đã ngăn chặn nhưng Miwa vẫn quyết tâm giữ vững lập trường của mình.

Kể từ đây, tung tích về minh tinh một thời cũng dần ít đi, truyền thông cũng không còn nhắc nhiều về cô. Đối với những khán giả trung thành, họ luôn tôn trọng quyết định của Miwa, họ tin rằng cô có sự lựa chọn đúng đắn cho riêng mình và hy vọng cô sẽ sống tốt với những quyết định ấy.

Số phận thảm thương của minh tinh Nhật Bản: Cuối đời không có tiền cắt tóc, chết trong cô đơn hiu quạnh, 9 năm sau công chúng mới biết-4

Vào ngày 31/5/2017, làng giải trí Nhật Bản chấn động khi hay tin Miwa đã qua đời tại nhà riêng từ 9 năm trước. Tờ Woman's Weeky của Nhật Bản đã đưa thông tin này đầu tiên và khiến công chúng vô cùng hoang mang khi nhận tin dữ. Bởi vì đa phần công chúng đều cho rằng sau khi rời xa ánh hào quang, người đẹp vẫn đang sống hạnh phúc bình yên ở một nơi nào đó.

Số phận thảm thương của minh tinh Nhật Bản: Cuối đời không có tiền cắt tóc, chết trong cô đơn hiu quạnh, 9 năm sau công chúng mới biết-5
Vẻ đẹp trong trẻo của Miwa.

Theo thông tin từ tờ báo này, Kawagoe Miwa qua đời tại nhà riêng vào ngày 22/4/2008 ở tuổi 35 vì suy tim. Nguồn tin này nói thêm, những năm tháng cuối đời, Miwa sống một mình trong căn nhà gỗ chắp vá, cũ kỹ tại Shinagawa. Điều đáng nói là khi trút hơi thở cuối cùng, không có một ai bên cạnh Miwa và phải đến 1 tuần sau mọi người mới phát hiện ra. Lúc này, thi thể của Miwa đang dần bị phân hủy.

Theo nguồn tin thân cận tiết lộ, cuộc đời của Miwa sau khi rời khỏi làng giải trí chỉ gói gọn trong 2 chữ bi kịch. Ngày đó, Miwa bất chấp sự ngăn cản của bạn bè để làm việc tại một công ty bất động sản. Tuy nhiên, do không có nhiều kinh nghiệm nên chẳng may bị phá sản.

Số phận thảm thương của minh tinh Nhật Bản: Cuối đời không có tiền cắt tóc, chết trong cô đơn hiu quạnh, 9 năm sau công chúng mới biết-6
Năm 2007, Miwa tuyên bố rút khỏi làng giải trí.

Khi đó, bạn bè cũng khuyên Miwa quay lại làng giải trí, hãy quay về với đúng sở trường của mình nhưng người đẹp xấu hổ, mặc cảm và tiếp tục tìm con đường khác. Nhưng có vẻ sau đó là cuộc sống của Miwa không mấy khá khẩm khi cô luôn lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, thiếu thốn đủ đường. Số tiền lương ít ỏi mà Miwa kiếm được không đủ để cô sinh sống, từ khu tập thể Miwa phải chuyển qua căn nhà gỗ mục nát hẻo lánh ở Shinagawa và sống cùng 2 chú chó.

Số phận thảm thương của minh tinh Nhật Bản: Cuối đời không có tiền cắt tóc, chết trong cô đơn hiu quạnh, 9 năm sau công chúng mới biết-7
Miwa sống một mình cùng 2 chú chó.

Có người kể lại rằng, Miwa từng đến một tiệm cắt tóc ở địa phương và nói rằng: "Xin hãy cắt tóc giúp tôi nhưng tôi không có tiền", thậm chí cô còn xin ở lại tiệm tóc phụ việc nhưng người chủ đã từ chối. Những ngày tháng cuối đời, Miwa sống trong bệnh tật và nghèo khổ vì không có tiền, cô từng phải nhập viện vì sốt rét. Cuối cùng, nữ minh tinh một thời đã qua đời vì bị suy tim.

Số phận thảm thương của minh tinh Nhật Bản: Cuối đời không có tiền cắt tóc, chết trong cô đơn hiu quạnh, 9 năm sau công chúng mới biết-8
Mộ phần của Kawagoe Miwa

Trước sự ra đi này, gia đình Miwa không khỏi đau lòng nên đã cố tình không công khai với báo chí vì không muốn mọi người biết Miwa qua đời thảm thương như thế nào. Sau khi tin tức được chia sẻ, những đồng nghiệp cùng thời không khỏi chạnh lòng và hối hận vì không biết mà giúp đỡ Miwa, nếu như cô không quá sĩ diện và chịu chia sẻ với bạn bè thì kết cục đã không như thế.

Theo Helino
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.