Song Hye Kyo phản hồi việc bị chê ngoại hình

Trước những bình luận chê bai ngoại hình, Song Hye Kyo đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Song Hye Kyo phản hồi việc bị chê ngoại hình-1Song Hye Kyo thay đổi ngoại hình vì vai diễn. Ảnh: Naver.

Trong dịp trò chuyện cùng Elle, Song Hye Kyo đã trả lời một số bình luận từ khán giả phim The Glory.

Khi Song Hye Kyo dự họp báo giới thiệu phim, ngoại hình của cô vướng phải loạt ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng: "Cô ấy già đi rất nhiều", "Cô ấy không thể chống lại thời gian".

Nữ diễn viên có những chia sẻ thẳng thắn về nhận xét của khán giả. Cô nhận định: "Nhiều người nói tôi già đi. Tất nhiên là tôi cũng lão hóa".

"Nhân vật Dong Eun đã trải qua quãng thời gian khó khăn. Tôi nghĩ rằng sẽ thật vô lý nếu cô ấy xuất hiện với vẻ ngoài được chăm sóc cẩn thận", nữ diễn viên bày tỏ.


Song Hye Kyo phản hồi việc bị chê ngoại hình-2Song Hye Kyo khẳng định bản thân cũng lão hóa. Ảnh: Netflix.

Song Hye Kyo cho biết nhân vật Moon Dong Eun ít khi trang điểm. Ngoài ra, hiệu ứng ánh sáng làm nổi bật điều này, khiến nữ diễn viên nhìn mệt mỏi, tiều tụy.

Diễn viên 41 tuổi cho biết đã giảm cân vì vai diễn. Song Hye Kyo nhận thấy một người quyết tâm trả thù có thể tăng cân, nhìn khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, cô chỉ ra rằng cảnh quay sẽ thú vị hơn nếu nhân vật phản diện bị đánh bởi một người có ngoại hình nhỏ bé.

Sau thành công của phim The Glory, tên tuổi Song Hye Kyo phủ sóng mạnh mẽ. Cây bút của Munhwa Ilbo - Ahn Jin Yong - dự đoán cát-xê của nữ diễn viên sẽ tăng. Trước đó, cô được trả khoảng 200 triệu won cho mỗi tập phim.

Song Hye Kyo đảm nhận vai nữ chính Moon Dong Eun trong The Glory. Bộ phim kể về hành trình báo thù của người phụ nữ đã bị tổn thương vì bạo lực học đường. Moon Dong Eun xây dựng kế hoạch trả thù trong thời gian dài. Phần 2 của bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 10/3.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/song-hye-kyo-phan-hoi-viec-bi-che-ngoai-hinh-post1397369.html

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.