Song Joong Ki bất ngờ nhận 'gạch đá' từ netizen sau khi công bố tin kết hôn: 'Sao anh lại hai mặt thế?'

Thông tin Song Joong Ki kết hôn với bạn gái người Anh sau khoảng thời gian hẹn hò đã khiến làng giải trí xứ Hàn xôn xao.

Mới đây, làng giải trí xứ Hàn không khỏi "dậy sóng" trước thông tin Song Joong Ki đã kết hôn với bạn gái người Anh - Katie Louise Saunders.

Song Joong Ki bất ngờ nhận gạch đá từ netizen sau khi công bố tin kết hôn: Sao anh lại hai mặt thế?-1Song Joong Ki và bạn gái người Anh - Katie Louise Saunders.

Theo đó Song Joong Ki đã xác nhận chuyện kết hôn với bạn gái người Anh. Bên cạnh đó, nam diễn viên phim Hậu Duệ Mặt Trời còn dành những "lời có cánh" cho bạn gái.

"Cô ấy có một trái tim nhân hậu và cô ấy đã có một cuộc sống đầy đam mê. Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời, người mà tôi ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn...", Song Joong Ki viết.

Song Joong Ki bất ngờ nhận gạch đá từ netizen sau khi công bố tin kết hôn: Sao anh lại hai mặt thế?-2Song Joong Ki không ngại dành những lời có cánh cho vợ mới.

Bên cạnh những lời chúc mừng gửi đến Song Joong Ki, một bộ phận netizen cũng lên tiếng chỉ trích nam diễn viên. Theo đó nguồn cơn của sự việc xuất phát từ việc một số netizen đã "đào" lại những lời khen của Song Joong Ki dành cho vợ cũ Song Hye Kyo.

Cụ thể trong quãng thời gian bên cạnh Song Hye Kyo, Song Joong Ki không ngần ngại dành những lời ngôn tình cho người bạn đời. Song Joong Ki từng nhận xét về Song Hye Kyo: "Cô ấy là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp. Mỗi ngày trôi qua, tôi càng cảm nhận được nhiều hơn về nhân cách lương thiện và tốt đẹp của cô ấy. Chính vì vậy, mong muốn kết hôn với cô ấy cứ thế đến một cách rất tự nhiên. Cô ấy là một người sâu sắc và có nhiều điều đáng để học hỏi, một người tôi rất tôn trọng".

Song Joong Ki bất ngờ nhận gạch đá từ netizen sau khi công bố tin kết hôn: Sao anh lại hai mặt thế?-3Trước đó Song Joong Ki cũng dành những lời có cánh cho vợ cũ Song Hye Kyo.

Chính những lời nói ngôn tình của Song Joong Ki đã khiến netizen "dậy sóng". Một số dân mạng còn để lại bình luận mỉa mai Song Joong Ki sau khi anh chàng công bố thông tin kết hôn với bạn gái người Anh.

- "Ôi đàn ông, đúng là nhiều lời thật".

- "Đúng là văn vở thật mà, yêu ai thương ai cũng thề thốt các thứ".

- "Sao anh lại hai mặt như thế, thật sự không hiểu nổi".

Song Joong Ki bất ngờ nhận gạch đá từ netizen sau khi công bố tin kết hôn: Sao anh lại hai mặt thế?-4Một số bình luận của dân mạng sau khi Song Joong Ki công bố thông tin kết hôn với bạn gái người Anh.

Hiện thông tin Song Joong Ki kết hôn với bạn gái người Anh vẫn đang là tâm điểm chú ý của dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/song-joong-ki-bat-ngo-nhan-gach-da-tu-netizen-202301301415519252.html?fbclid=IwAR3udEbOfKeO3KuARAv7kL4yjOdBM3kaM6wjua3ZcPwfCZKH17ccyOu-_Ns

Song Joong Ki


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.