Song Joong Ki lột xác trong lần xuất hiện mới nhất nhưng lại bị nhận xét giống Park Bo Gum

Có thể, Song Joong Ki sẽ chính thức trở lại làng giải trí Hàn Quốc sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng" kể từ vụ ly hôn thế kỷ.

History D&C – công ty quản lý của Song Joong Ki mới đây đã tung clip ngắn chia sẻ về chồng cũ Song Hye Kyo. Trong đoạn clip, Song Joong Ki xuất hiện với ngoại hình cực kì điển trai với bộ vest lịch lãm. Điều đáng chú ý là Song Joong Ki đã thay đổi kiểu tóc trông cá tính và trẻ trung hơn trước rất nhiều.

Song Joong Ki lột xác trong lần xuất hiện mới nhất nhưng lại bị nhận xét giống Park Bo Gum-1

Hình ảnh mới được công ty quản lý Song Joong Ki tung ra có nghĩa là nam tài tử "Hậu Duệ Mặt Trời" chuẩn bị có màn trở lại làng giải trí Hàn Quốc trong thời gian tới. Kể từ sau khi ly hôn, Song Joong Ki chỉ tập trung quay phim ở nước ngoài, thỉnh thoảng sẽ cùng cả gia đình đi du lịch, và hoàn toàn không hề xuất hiện trong các sự kiện tại Hàn Quốc. 

Song Joong Ki lột xác trong lần xuất hiện mới nhất nhưng lại bị nhận xét giống Park Bo Gum-2

Điển trai là vậy trong lần tái xuất này nhưng Song Joong Ki lại được nhận xét phong cách cùng kiểu tóc của nam tài tử có phần giống với đàn em Park Bo Gum. Thời điểm Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, Park Bo Gum từng dính tin đồn là "kẻ thứ 3" trong mối quan hệ này. Tuy nhiên, phía đại diện công ty Park Bo Gum đã phủ nhận và cho rằng, đây là tin đồn vô căn cứ. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/song-joong-ki-lot-xac-trong-lan-xuat-hien-moi-nhat-nhung-lai-bi-nhan-xet-giong-park-bo-gum-22202010620432169.htm

Song Joong Ki


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.