Động thái đầu tiên của Song Joong Ki trước tin đồn Song Hye Kyo "yêu lại từ đầu" với Hyun Bin

Có vẻ như, Song Joong Ki không hề bận tâm tới những tin đồn xảy ra với vợ cũ.

Ngày 1/5 vừa qua, đại diện công ty quản lý của Song Joong Ki đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của nam tài tử "Hậu duệ mặt trời" thông qua tài khoản xã hội. Trong bức hình mới, Song Joong Ki xuất hiện bên cạnh nam diễn viên Yang Kyung Won - anh lính Pyo Chi Su của "Hạ Cánh Nơi Anh". Với nụ cười tươi, vui vẻ và rạng rỡ, nhiều người cho rằng, Song Joong Ki không hề bận tâm tới tin đồn vợ cũ quay lại với Hyun Bin. 

Động thái đầu tiên của Song Joong Ki trước tin đồn Song Hye Kyo yêu lại từ đầu với Hyun Bin-1
Tin trên trang QQ.

Động thái đầu tiên của Song Joong Ki trước tin đồn Song Hye Kyo yêu lại từ đầu với Hyun Bin-2
Nụ cười rạng rỡ của Song Joong Ki.

Trước đó, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi Song Hye Kyo bất ngờ để lại bình luận dưới bài đăng của nữ diễn viên Park Sol Mi về bài hát nhạc phim "Worlds Within". Đây vốn là tác phẩm se duyên cho Song Hye Kyo và Hyun Bin trong quá khứ. 

Động thái đầu tiên của Song Joong Ki trước tin đồn Song Hye Kyo yêu lại từ đầu với Hyun Bin-3

Không những vậy, Song Hye Kyo từng bày tỏ muốn quay trở lại thời điểm 28 tuổi, trùng hợp đây lại là thời gian cô còn hẹn hò nồng thắm với Hyun Bin. Cũng vì những điểm trên mà dân mạng nghi ngờ Song Hye Kyo và Hyun Bin đã "gương vỡ lại lành" với nhau sau khi quyết định chia tay vào tháng 3/2011.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dong-thai-dau-tien-cua-song-joong-ki-truoc-tin-don-song-hye-kyo-yeu-lai-tu-dau-voi-hyun-bin-2220202510318421.htm

Hyun Bin

Song Hye Kyo

Song Joong Ki

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.