Dân tình xôn xao trước bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo tái hợp cùng Hyun Bin sau khi ly hôn Song Joong Ki?

Phải chăng, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn chưa thể quên được tình cũ?

Giới truyền thông Hoa ngữ mới đây đã đăng tải nghi vấn về chuyện Song Hye Kyo đã tái hợp cùng tình cũ Hyun Bin, sau khi ly hôn với Song Joong Ki. Trang Sohu thậm chí đã đưa ra một số bằng chứng cho thấy điều này có thể là sự thật. 

Dân tình xôn xao trước bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo tái hợp cùng Hyun Bin sau khi ly hôn Song Joong Ki?-1

Tin đồn trên trang Sohu.

Theo đó, bằng chứng được đưa ra là từ việc, người chị thân thiết của Song Hye Kyo là nữ diễn viên Park Sol Mi đăng tải hình ảnh màn hình chụp bài hát nhạc phim "Thế Giới Họ Đang Sống". Bộ phim đã từng se duyên cho Song Hye Kyo và Hyun Bin. Điều đáng nói, Song Hye Kyo đã bình luận bên dưới bài đăng này với dòng nhắn: "Chị à, haha".

Dân tình xôn xao trước bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo tái hợp cùng Hyun Bin sau khi ly hôn Song Joong Ki?-2

Bài đăng của Park Soll Mi và bình luận của Song Hye Kyo.

Dân tình xôn xao trước bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo tái hợp cùng Hyun Bin sau khi ly hôn Song Joong Ki?-3

Dân mạng xôn xao trước tin đồn.

Bài đăng này còn gây chú ý khi có bình luận của netizen đặt câu hỏi phải chăng Song Hye Kyo và Hyun Bin đã quay lại với nhau. Thậm chí, giới truyền thông Hoa ngữ còn đưa thêm bằng chứng nữa là việc Song Hye Kyo thời gian gần đây đã đăng tải bức hình lúc 28 tuổi với cảm xúc muốn quay lại khoảng thời gian đó. Đây cũng là khoảng thời gian Song Hye Kyo và Hyun Bin vẫn còn mặn nồng. 

Dân tình xôn xao trước bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo tái hợp cùng Hyun Bin sau khi ly hôn Song Joong Ki?-4

Tuy nhiên, trái với bình thường, thông tin này lại khiến người hâm mộ hoang mang, bởi hiện tại, các fan Hyun Bin lại đã tích cực "đẩy thuyền" đồng thời hy vọng nam tài tử nên duyên thật sự với nữ diễn viên Son Ye Jin.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dan-tinh-xon-xao-truoc-bang-chung-cho-thay-song-hye-kyo-tai-hop-cung-hyun-bin-sau-khi-ly-hon-song-joong-ki-22202030494823769.htm

Hyun Bin

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.