Sự thật vẻ 'bần nông' của Tiến Đạt: Gia tộc bề thế, nhà tiền tỷ đụng đâu cũng đồ cổ

Nhìn tổ ấm của Đinh Tiến Đạt nhiều người tự hỏi không biết cô vợ mới cưới của anh sẽ thấy thế nào khi ở trong căn nhà đụng đâu cũng thấy đồ cổ.

Nhìn tổ ấm của Đinh Tiến Đạt nhiều người tự hỏi không biết cô vợ mới cưới của anh sẽ thấy thế nào khi ở trong căn nhà đụng đâu cũng thấy đồ cổ.

Đinh Tiến Đạt (hay còn được gọi với nghệ danh là Mr. Dee) được biết đến nhiều với danh xưng người yêu cũ của Hari Won. Mới đây anh chàng lại gây sốt khi tổ chức đám cưới với bạn gái hotgirl. 

Thế nhưng thế hệ 9x đời đầu chắc hẳn vẫn nhớ từ những năm 2000, chàng trai nhỏ nhắn có nghệ danh Mr. Dee đã tạo nên một trào lưu mới trong nền âm nhạc Việt.

Thời điểm đó, trong khi nhiều nam ca sĩ chọn những dòng nhạc thị trường thì Tiến Đạt theo theo đuổi niềm đam mê âm nhạc bằng một lối đi khác biệt, đầy thử thách. Xuất thân là một vũ công, anh là một trong những nghệ sĩ tiên phong chọn theo rap, ngay từ khi thể loại nhạc này còn khá mới mẻ với khán giả Việt.

Sự thật vẻ bần nông của Tiến Đạt: Gia tộc bề thế, nhà tiền tỷ đụng đâu cũng đồ cổ-1

Tiến Đạt và vợ mới cưới trong bộ hình kỉ niệm.

Nhìn Tiến Đạt và cách anh sống bất ngờ là chàng rapper ngày nào được sinh ra trong một gia đình khá bề thế tại Sài Gòn. Đây cũng là yếu tố giúp Tiến Đạt có thể mạnh dạn đến với rap khi nó đang là một thể loại vô cùng lạ lẫm tại Việt Nam.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, mẹ Tiến Đạt là một doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn. Tuy gia đình bề thế nhưng Tiến Đạt lại chưa từng một lần nói về nó. Anh vẫn xuất hiện với ngoại hình vô cùng giản dị không màu mè, ồn ào. Nhìn anh người ta không thể nào liên tưởng tới hình ảnh một thiếu gia con nhà giàu có. 

Sự thật vẻ bần nông của Tiến Đạt: Gia tộc bề thế, nhà tiền tỷ đụng đâu cũng đồ cổ-2

Đằng sau vẻ ngoài đơn giản của anh chàng là gia thế "khủng" bậc nhất Sài Gòn.

Gần đây, khi lễ cưới của Tiến Đạt diễn ra nhiều người lại lục lại những hình ảnh cũ thể hiện gia thế và khối tài sản mà nam rapper đang sở hữu. Trong đó, phải kể tới xe hơi cũ, xe máy cổ và những căn nhà mang hơi hướng hoài niệm.

Cụ thể ngoài đam mê nhạc rap anh còn có sở thích sưu tập xe cổ, đồ cổ... Làng chơi xe cổ Sài Gòn không ai là không biết đến cái tên Tiến Đạt. Không những vậy, anh từng được vinh danh là nghệ sĩ sở hữu xe cổ nhiều nhất năm 2007.

Hiện tại, anh sở hữu 3 chiếc Mobylette, 2 chiếc Vespa, 1 chiếc Vespa mini, 1 chiếc Lambretta, tất cả đều được sản xuất từ những năm 1960 trong bộ sưu tập xe cổ của mình.

Sự thật vẻ bần nông của Tiến Đạt: Gia tộc bề thế, nhà tiền tỷ đụng đâu cũng đồ cổ-3

Một trong những chiếc xe mà Tiến Đạt sở hữu.

Sinh ra trong một gia đình làm kinh doanh nên có thể máu kinh doanh cũng "ngấm" vào anh từ nhỏ. Tận dụng mặt bằng tầng trệt để không của ngôi nhà đang ở, anh quyết định mở một quán cafe cho riêng mình.

Chẳng giống những "ông lớn" mở chuỗi cafe sang chảnh, hiện đại. Tiến Đạt chọn cho mình không gian cafe hoài cổ đầy tĩnh lặng.

Ở đây bạn sẽ thấy những chiếc bàn cổ, bộ đi - văng rộng rãi, bộ bàn ghế xưa, dàn loa xưa, bóng đèn tóc tỏa ra ánh sáng vàng hiu hắt… phối trộn lẫn nhau trong một không gian đậm tính nghệ sĩ.

Sự thật vẻ bần nông của Tiến Đạt: Gia tộc bề thế, nhà tiền tỷ đụng đâu cũng đồ cổ-4

Căn nhà được anh sử dụng 1 phần làm quán cafe.

Sự thật vẻ bần nông của Tiến Đạt: Gia tộc bề thế, nhà tiền tỷ đụng đâu cũng đồ cổ-5

Sự thật vẻ bần nông của Tiến Đạt: Gia tộc bề thế, nhà tiền tỷ đụng đâu cũng đồ cổ-6

Mọi thứ đều mang vẻ hoài niệm, từ bàn ghế tới lọ hoa...

Sự thật vẻ bần nông của Tiến Đạt: Gia tộc bề thế, nhà tiền tỷ đụng đâu cũng đồ cổ-7

Phong cách trang trí mang tới sự ấm cúng, gần gũi.

Sự thật vẻ bần nông của Tiến Đạt: Gia tộc bề thế, nhà tiền tỷ đụng đâu cũng đồ cổ-8

Mẹ Tiến Đạt từng chia sẻ về sở thích của con trai rằng: "Thời buổi người ta đi xe hơi, ngồi sofa, hát bằng dàn loa khủng thì Đạt làm ngược lại tất cả: đi xe vespa cổ, ngồi ghế gỗ, dàn loa cổ, micro cũng cổ nốt".

Theo Khám Phá


Tiến Đạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.