Sự thật về độ giàu có của Quang Lê và cuộc sống lẻ bóng tuổi U50

Những năm trở lại đây, Quang Lê từ chối lời mời của rất nhiều bầu show hải ngoại, dù họ trả anh cát-xê rất cao.

Mang tiếng "khoe của" vì vô tư kể chuyện tài sản

Quang Lê sinh năm 1979 tại Huế, sang Mỹ định cư từ năm 10 tuổi. Anh đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại và ghi dấu ấn với các ca khúc như: Đập vỡ cây đàn, Sương trắng miền quê ngoại, Cô hàng xóm, Đôi mắt người xưa, Về đâu mái tóc người thương, Thương về miền Trung...

Nổi tiếng cả ở trong và ngoài nước nên nam ca sĩ rất đắt show ca hát với mức cát-xê không hề nhỏ. Anh từng tâm sự trên Zing: "Ở Việt Nam Quang Lê lấy rẻ lắm, còn ở nước ngoài là 4.000 USD. Nếu mời đi mấy nước xa như ở Nhật Bản thì lương sẽ cao hơn một chút.

So với một số các nghệ sĩ trong nước sang hải ngoại, thì giá cát-xê của Quang Lê không hề cao. Quang Lê không công bố tên nhưng biết rằng ca sĩ hàng đầu của Việt Nam sang hải ngoại thường được trả từ 7000 đến 15.000 USD".

Ngoài đi diễn, Quang Lê cũng nhận lời làm giám khảo cho các gameshow truyền hình với mức thù lao đáng kể. Dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng nhìn vào khối tài sản từng được Quang Lê tiết lộ gồm căn biệt thự dát vàng, xế hộp hạng sang, hàng hiệu, nhẫn kim cương... rất nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Cụ thể, tại California, Mỹ, anh cho biết mình sở hữu một biệt thự có sân vườn rộng và nhiều cây cối ở bên ngoài. Không gian sống có lối kiến trúc đậm chất Việt, trước nhà là thềm cỏ xanh mướt. Tại cơ ngơi này, anh xây dựng một phòng thu cá nhân đắt tiền, hiện đại ngay trong nhà.

Sự thật về độ giàu có của Quang Lê và cuộc sống lẻ bóng tuổi U50-1

Bên cạnh đó, anh còn sở hữu một căn biệt thự lộng lẫy như cung điện tại quận Tân Bình (TP.HCM). Được biết, đây là nơi nghỉ ngơi của nam ca sĩ khi về hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Ngoài ra, anh còn sở hữu một căn hộ rộng 90m2, thiết kế sang trọng cũng nằm tại TP.Hồ Chí Minh. Sau đó đã rao bán với giá 3,6 tỷ đồng do không có nhu cầu sử dụng.

Chuyện quá vô tư và thoả mái khi chia sẻ những tài sản cá nhân khiến Quang Lê từng bị chỉ trích là "khoe của", thậm chí còn đặt cho anh biệt danh "ông hoàng khoe của".

Sự thật về độ giàu có của Quang Lê và cuộc sống lẻ bóng tuổi U50-2Căn biệt thự dát vàng của Quang Lê tại TP.Hồ Chí Minh

Ngại về hải ngoại biểu diễn và ý định đi tu tại gia

Tuy nhiên gần đây, trong một vài phỏng vấn trên báo Thanh niên, Quang Lê lại khiêm tốn chia sẻ về những tài sản mình có trong tay ở tuổi 42: "Kinh tế của tôi chỉ bình thường thôi. Nếu muốn trở thành đại gia thì phải kinh doanh mới được.

Tôi chỉ có nhà triệu USD ở Mỹ. Đó là ngôi nhà tôi tâm huyết mua tặng cho cha mẹ. Ở TP.HCM, tôi cũng chỉ có vài căn hộ. Bao nhiêu tiền bạc, tôi đều đầu tư vào làm sản phẩm".

Anh cho biết 3 năm trở lại đây chủ yếu sống ở Việt Nam, rất ngại quay lại hải ngoại biểu diễn dù được các bầu show trả cát-xê rất cao.

"Trước đây, tôi sống chủ yếu ở Mỹ. Cuộc sống khi đó bình dị và đơn giản vô cùng. Ngày thường, tôi ở nhà, cuối tuần mới đi hát. Từ khi về nước, nhận lời làm giám khảo các gameshow, tôi hầu như dành trọn thời gian cho nghệ thuật .

Thời gian qua, tôi đã từ chối nhiều show ở hải ngoại. Có bầu show chấp nhận trả tiền gấp đôi, người bồi dưỡng thêm 10.000 USD nếu tôi về Mỹ hát nhưng tôi đều từ chối. Quãng đường bay dài mà chỉ hát một show rất mệt", Quang Lê chia sẻ lý do ít về hải ngoại biểu diễn.

Sự thật về độ giàu có của Quang Lê và cuộc sống lẻ bóng tuổi U50-3Sự thật về độ giàu có của Quang Lê và cuộc sống lẻ bóng tuổi U50-4
Bước sang độ tuổi U50, Quang Lê vẫn lẻ bóng. Đa phần thời gian anh ở nhà một mình. Bạn bè rủ đi chơi cũng từ chối, không thích đến những nơi đông người.

Có những lúc nam nghệ sĩ nghĩ đến việc lập gia đình, sinh con nhưng vì ngại cảnh chăm con vất vả nên lại thôi.

Cũng trong bài phỏng vấn trên Thanh niên, Quang Lê tiết lộ về ý định đi tu của mình. Anh nói: "Tôi đã nghĩ đến chuyện đi tu đó. Không phải vào chùa, cạo trọc đầu mới là đi tu. Có thể tôi tu tại gia. Nhưng chuyện đó làm được không vẫn chờ ở cơ duyên".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/su-that-ve-do-giau-co-cua-quang-le-va-cuoc-song-le-bong-tuoi-u50-162211004193015091.htm

Quang Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.