Tâm sự gây xúc động của con gái nghệ sĩ Lê Bình

Những chia sẻ của con gái nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả vô cùng xúc động.

Những chia sẻ của con gái nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả vô cùng xúc động.

Thông tin về tình hình sức khoẻ nghệ sĩ Lê Bình vẫn đang là vấn đề quan tâm của công chúng và những khán giả yêu mến ông. Mới đây, trên trang cá nhân của con gái nghệ sĩ Lê Bình vừa đăng tải dòng trạng thái xúc động trong thời khắc đợi bố mình đang nằm trong phòng Hồi sức tích cực: "Bên ngoài trời hôm nay trời mưa nè ba. Không khí có chút mát mẽ hơn mọi ngày, không biết ba trong đó thế nào... Chắc buồn lắm phải không ba, vì không có con gái nói chuyện mà, thôi ba chơi với những cô y tá vui nha, chiều con với Gia Hòa sẽ vô chơi với ba nha, ráng chờ chút xíu nha ba".

Tâm sự gây xúc động của con gái nghệ sĩ Lê Bình-1Tâm sự gây xúc động của con gái nghệ sĩ Lê Bình-2

Khả Hân và cô cháu gái đang nằm ngoài chờ đợi nghệ sĩ Lê Bình được ra khỏi phòng Hồi sức tích cực
Liên hệ với Khả Hân, con gái nghệ sĩ Lê Bình, cô chia sẻ: "Hiện tại, ba tôi đang ở phòng Hồi sức tích cực. Sức khoẻ mấy hôm nay cũng yếu nên phải vào đây. Ba tôi không bị kháng thuốc, chỉ bị viêm hô hấp nên phải vào đây để chữa trị đường viêm hôm hấp. Bác sĩ vẫn chưa nói điều gì với gia đình, cũng không bảo khi nào ba tôi được ra khỏi phòng này. Tôi đang chờ đợi từng giây. Tôi chỉ biết ngồi chờ cũng mấy chú giúp việc thời vụ. Tôi đã xin nghỉ việc tạm thời để chăm sóc cho ba tôi. Ba tôi vào khoảng hôm thứ 6 (26/4). Tôi rất nóng ruột. Ba tôi đang nằm trong đó, tôi chỉ biết ngồi ngoài này mà chờ".

Nói về thông tin ngừng nhận tiền ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình, Khả Hân cho biết: "Gia đình tôi không nhận theo kiểu chuyển tiền qua thẻ hay qua các cô chú nghệ sĩ vì gia đình cảm thấy đã đủ cho ba tôi. Thực sự, ba tôi đã được khán giả, các cô chú anh chị đồng nghiệp của ba yêu thương, giúp đỡ rất nhiều. Tôi mới xin phép ngưng kêu gọi. Nếu ai thương ba tôi vẫn có thể tới bệnh viện thăm, gia đình tôi không thể từ chối tấm lòng của mọi người. Nói là không cần sự trợ giúp hay không kêu gọi là không đúng. Từ không cần không hay. Tôi nói rõ là tôi rất cảm kích tấm lòng của tất cả mọi người dành cho ba tôi".

Tâm sự gây xúc động của con gái nghệ sĩ Lê Bình-3Những ngày qua, Khả Hân luôn túc trực chăm sóc cho ba trong bệnh viện

Mong ước của cô con gái út hiện tại chỉ là chờ mong được gặp ba mình. Cô cũng gửi lời đến giới truyền thông: "Tôi mong các phóng viên viết điều gì đó tích cực hơn về ba tôi. Bệnh của ba tôi từ lúc phát bệnh đã như thế, không có gì thay đổi".

Theo nld.com.vn


con gái Lê Bình

Nghệ sĩ Lê Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.