Trước giờ bị chuyển sang cấp cứu tại phòng hồi sức tích cực, nghệ sĩ Lê Bình vẫn tiếng bảo vệ con gái

Hành động lo lắng, che chở cho con gái đã 20 tuổi của nghệ sĩ Lê Bình dù đôi chân hoàn toàn mất cảm giác và sức khỏe suy kiệt khiến người đồng nghiệp chứng kiến rơi nước mắt.

Hành động lo lắng, che chở cho con gái đã 20 tuổi của nghệ sĩ Lê Bình dù đôi chân hoàn toàn mất cảm giác và sức khỏe suy kiệt khiến người đồng nghiệp chứng kiến rơi nước mắt.

Bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình tiếp tục có những chuyển biến xấu. Mới đây, ông đã phải chuyển sang phòng hồi sức tích cực để cấp cứu. Trước đó, ông bị xuất huyết dạ dày và đôi chân đã hoàn toàn mất cảm giác.

Thế nhưng, hình ảnh mà một đạo diễn chứng kiến được khi vào thăm nghệ sĩ Lê Bình đã khiến người hâm mộ phải rơi nước mắt.

Theo đó, dù sức khỏe đã suy kiệt vì ung thư phổi di căn khắp cơ thể, nghệ sĩ Lê Bình vẫn đủ sức la mắng, dọa chàng thanh niên được thuê vào viện chăm sóc ông. Lý do chỉ vì ông lo cho con gái khi chàng trai đến gần. Việc người cha xòe cánh che chở cho con lúc sức cùng lực kiệt dù con đã 20 tuổi khiến người đồng nghiệp chứng kiến phải rơi nước mắt.

Trước giờ bị chuyển sang cấp cứu tại phòng hồi sức tích cực, nghệ sĩ Lê Bình vẫn tiếng bảo vệ con gái-1

Nghệ sĩ Lê Bình và con gái trong bệnh viện cách đây ít lâu.

"Đêm xuống khuôn viên bệnh viện thật im ắng, đâu đó tiếng ho khe khẽ của các bệnh nhân, tôi lẫn bước theo dọc hành lang bước đến phòng của chú, nghe tiếng la vang ra trước của phòng, tôi chắc chắn đó là tiếng của chú, vì cái giọng rất đặc biệt của chú.

Tiếng chú: "Mày tránh xa con gái tao ra, mày cứ sát sát vô con gái tao đạp mày chết..."

Tôi nghe vậy liền mở cửa bước vô trong coi có chuyện gì không, mở cửa bước vào tôi thấy cậu giúp việc nhìn chú mỉm cười, cười vì cái tình của người cha, giống như con gà trống muốn bảo vệ đứa con của mình, tôi nhìn cậu thanh niên rồi cũng nhìn xuống chú, tôi phát hiện ra một điều... đôi chân của chú hình như không còn hoạt động được nữa! Lúc đó tôi sựng người lại, nước mắt của tôi sao rơi nhanh đến thế. Cậu giúp việc cũng lủi thủi đi làm việc của mình, tôi ngồi xuống quan sát đứa con gái đang xoa bóp người cho chú, cô hôn nhẹ lên trán, mắt, mũi... nói chung là hết khuôn mặt rồi thỏ thẻ nói vào tai chú.

"Ba ơi kiên cường lên nha, chỉ cần sống vì con là đủ không cần vì ai cả, con yêu ba, ba hứa với con nha ba."

Chú nhìn con gái mình đầy yêu thương, khẽ gật đầu.", vị đạo diễn chia sẻ.

Trước giờ bị chuyển sang cấp cứu tại phòng hồi sức tích cực, nghệ sĩ Lê Bình vẫn tiếng bảo vệ con gái-2

Phòng hồi sức tích cực, nơi nghệ sĩ Lê Bình đang được cấp cứu.

Hiện tại, nhiều đồng nghiệp vẫn đang túc trực trước cửa phòng hồi sức tích cực để trông ngóng tin tức về sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình.

Theo Helino


Nghệ sĩ Lê Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.