Thái độ hất hàm khó chịu của Kỳ Duyên khi bị Hương Giang ngắt lời

Tối qua (7/9), tập 4 chương trình Siêu mẫu Việt Nam đã lên sóng, với nhiều màn tranh luận hấp dẫn và loại trừ gay cấn.

Tối qua (7/9), tập 4 chương trình Siêu mẫu Việt Nam đã lên sóng, với nhiều màn tranh luận hấp dẫn và loại trừ gay cấn.

Hương Giang ngắt lời NTK Hà Duy để đòi đối chất

Trong tập này, các thí sinh từ hai đội Hương Giang và Kỳ Duyên tiếp tục được thử thách kĩ năng catwalk. Nhưng khác với tập trước, họ sẽ thực hiện catwalk trước mặt các nhà thiết kế.

Thái độ hất hàm khó chịu của Kỳ Duyên khi bị Hương Giang ngắt lời - Ảnh 1.

Ai catwalk đẹp sẽ, biểu cảm tốt và có những câu trả lời thông minh sẽ được chọn thẳng làm first face hoặc vedette trong show diễn sắp tới của các nhà thiết kế đó.

Trong những nhà thiết kế ngồi dưới có sự góp mặt của Hà Duy – người từng gây lùm xùm trong việc đấu tố Hương Giang về sự thiếu chuyên nghiệp khi tham gia show thời trang của anh dưới vai trò Vedette.

Có vẻ như Hương Giang vẫn còn rất ấm ức chuyện bị Hà Duy tố thiếu chuyện nghiệp, làm việc chảnh chọe. Bởi vậy, khi nhà thiết kế này đang hăng say nhận xét, cô liền lên tiếng ngắt lời để khơi lại vụ lùm xùm giữa hai người.

Thái độ hất hàm khó chịu của Kỳ Duyên khi bị Hương Giang ngắt lời - Ảnh 2.

"Khoan! Cho phép tôi cắt lời anh Hà Duy chút xíu. Tôi muốn hỏi anh Hà Duy một câu hỏi. Đó là, khi anh chọn first face và vedette là do họ phù hợp với bộ sưu tập, cũng như tinh thần của anh.

Hơn nữa, vedette và first face là những cái tên bảo chứng cho tầm vóc của show diễn đó. Vậy, theo quan điểm của anh, có nên có người nhắc nhở, take care vedette".

Trước câu hỏi của Hương Giang, Hà Duy trả lời thẳng thắn: "Dĩ nhiên phải luôn luôn có người nhắc nhở".

Thái độ hất hàm khó chịu của Kỳ Duyên khi bị Hương Giang ngắt lời - Ảnh 3.

Hà Duy đối đáp Hương Giang

Câu trả lời của Hà Duy như trúng ý Hương Giang, nên cô tuôn ra một tràng dài để bảo vệ mình. Cô quay sang phía thí sinh và nói:"Quan điểm là như thế, nhưng sẽ có những lúc, có những chuyện các bạn không thể kiểm soát được. Tôi phải nhắc lại chuyện này vì các bạn sắp tới đây sẽ trở thành vedette trong một chương trình truyền hình trực tiếp.

Tôi muốn đưa câu chuyện này ra cho tất cả các bạn thấy rằng, dù chắc chắn sẽ có người nhắc, nhưng sẽ có những lúc không có.

Tôi muốn truyền đến các bạn bài học cực kì lớn mà trong 5 tháng bước chân vào làng thời trang tôi nhận được. Đến ngày hôm nay, tôi ngồi được ở đây vì tôi đã có những bài học như thế.

Thái độ hất hàm khó chịu của Kỳ Duyên khi bị Hương Giang ngắt lời - Ảnh 5.

Tôi muốn các bạn phải luôn chủ động dù có người nhắc nhở hay không. Các bạn phải luôn theo sát chương trình và luôn lắng nghe, để đảm bảo chương trình thành công.

Tôi đem bài học của mình ra ngày hôm nay để mong tất cả các bạn ghi nhớ, khi chúng ta chủ động thì không một điều gì có thể cản bước chúng ta thành công".  

Những lời chất vấn và chia sẻ của Hương Giang khiến Hà Duy phải tâm phục khẩu phục. Anh cười khẩy và nói: "Tất cả những điều Hương Giang dạy các bạn ngày hôm nay hoàn toàn đúng, tôi cũng thấy hoàn toàn đúng".

Thái độ hất hàm khó chịu của Kỳ Duyên khi bị Hương Giang ngắt lời - Ảnh 6.

Hà Duy sượng mặt khi bị Hương Giang nhắc lại chuyện cũ

Về phía mình, các thí sinh hoàn toàn ủng hộ Hương Giang. Thí sinh Phạm Xuân Hùng chia sẻ: "Tôi thấy Hương Giang và Hà Duy ngồi đây là để rèn luyện và tìm ra gương mặt xứng đáng cho giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018".

Thí sinh Trịnh Văn Bảo cũng nói: "Tôi thấy những lời nhận xét của Hương Giang là muốn nhắc nhở chúng tôi về tính chủ động trong công việc để không xảy ra điều không hay trên con đường sự nghiệp sau này của mình".

Như vậy, màn đối chất này đã khép lại vụ lùm xùm giữa Hương Giang và NTK Hà Duy suốt nhiều tháng qua. 

Được biết, NTK Hà Duy từng rất tức giận khi Hương Giang được mời làm vedette trong show của anh, nhưng lại ngồi lì trong phòng trang điểm, khiến anh phải cắt diễn.

Hà Duy chia sẻ, Hương Giang tỏ ra tức tối sau khi bị cắt diễn. Anh còn tuyên bố: "Hương Giang phải đính chính và xin lỗi tôi".

Thái độ hất hàm khó chịu của Kỳ Duyên khi bị Hương Giang ngắt lời - Ảnh 7.

Trong khi đó, Hương Giang lại bức xúc vì phía NTK Hà Duy không cho người nhắc cô ra diễn, dù cô đã ra tận cánh gà để hỏi han.

Trước hành động này của Hương Giang tại chương trình, đã có nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người khen Hương Giang xử lí thông minh. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, không nên đem chuyện lùm xùm cá nhân giải quyết trên chương trình như thế.

Sau đó, Hà Duy tỏ ra khá công tâm khi vẫn chọn hai thí sinh của đội Hương Giang là Thảo Phương và Văn Bảo vào vị trí vedette.

Thái độ hất hàm kì lạ của Kỳ Duyên khi bị Hương Giang ngắt lời

Sau một màn trình diễn catwalk của thí sinh, Kỳ Duyên lên tiếng chia sẻ với NTK Hà Duy: "Về vị trí vedette, tôi nghĩ rằng, riêng bộ trang phục của các bạn ấy thôi đã khác với các người mẫu còn lại rồi, nên những cách biểu diễn khác của vedette phải được sự đồng ý ngay từ đầu của nhà thiết kế…".

Thái độ hất hàm khó chịu của Kỳ Duyên khi bị Hương Giang ngắt lời - Ảnh 8.

Kỳ Duyên đang nói thì Hương Giang bỗng ngắt lời để chen vào. Cô nói: "Tôi nghĩ chúng ta không nên hiểu lầm hai khái niệm với nhau. Vedette được quyền diễn khác những người mẫu khác chứ không được quyền diễn khác ý đồ của nhà thiết kế".

Thái độ hất hàm khó chịu của Kỳ Duyên khi bị Hương Giang ngắt lời - Ảnh 9.

Kỳ Duyên hất hàm quay đi

Trước việc bị ngắt lời đột ngột, Kỳ Duyên dường như đã có thái độ không vừa lòng với Hương Giang. Cô hất hàm quay đi với ánh mắt khác lạ.

theo Trí Thức Trẻ


Siêu mẫu Việt Nam

Hương Giang Idol

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.