Thanh Hằng: Tôi hoang mang về thời gian coi Minh Hằng là chị em

"Hình ảnh Minh Hằng bao nhiêu năm nay tôi biết nó khác lắm, không như thế này" – Thanh Hằng bức xúc nói.

"Hình ảnh Minh Hằng bao nhiêu năm nay tôi biết nó khác lắm, không như thế này" – Thanh Hằng bức xúc nói.

ối qua (11/11), tập 6 chương trình The Face 2018 đã lên sóng, với nhiều tình tiết gay cấn và hấp dẫn. Cũng trong tập này, lần đầu tiên tranh cãi giữa Thanh Hằng và Minh Hằng đã nổ ra.

Hai thí sinh nam tựa đầu nói yêu nhau, khiến các thí sinh nữ chịu thua

Trước khi đến với thử thách đầu tiên của tuần này, các thí sinh sẽ được trải qua một lớp học về phát âm và luyện nói. 

Mục đích của khóa học ngắn hạn này để giúp các thí sinh có khả năng phát âm trôi chảy và nói biểu cảm, nhiều ngữ điệu khác nhau. Từ đó, họ sẽ chuyên nghiệp hơn khi đóng quảng cáo thương hiệu.

Sau khi trải qua khóa học, các thí sinh sẽ được thực hành một bài nói. Theo đó, hai thí sinh nữ là Quỳnh Anh và Như Mỹ sẽ quay sang tỏ tình với thí sinh Trung Kiên bằng ba cung bậc cảm xúc khác nhau, từ nhẹ nhàng tới dữ dội.

Vì chơi với nhau như ba chị em nên hai thí sinh nữ này đều không thể hiện được cảm xúc trong câu tỏ tình của mình với Trung Kiên mà chỉ hét lên, khiến Trung Kiên sợ hãi.

Thanh Hằng: Tôi hoang mang về thời gian coi Minh Hằng là chị em-1

Các thi sinh nữ chỉ coi Trung Kiên như chị em.

Như Mỹ thậm chí còn phải thú nhận: "Tôi không thể nói tình cảm với Trung Kiên được vì bình thường chúng tôi chơi với nhau như hai thằng đàn ông".

Tuy nhiên, Nam Trung đã tạo bắt ngờ khi bắt thí sinh Tuấn Kiệt cũng phải tỏ tình với Trung Kiên. Khác hẳn hai cô gái trước đó, Tuấn Kiệt đã tỏ tình rất dịu dàng, đầy cảm xúc khi nói: "Anh yêu em".

Câu nói này khiến toàn bộ mọi người phải òa lên thích thú. Bản thân Trung Kiên cũng sung sướng đến ngượng chín mặt và thú nhận: "Kiệt khiến tôi cảm thấy bồi hồi và xao xuyến". Sau đó, Văn Kiên còn tựa đầu vào vai Tuấn Kiệt và nói rằng: "Em cũng thế".

Thanh Hằng: Tôi hoang mang về thời gian coi Minh Hằng là chị em-2

Trung Kiên tựa đầu vào vai Tuấn Kiệt

Hai cô gái xấu số cuối cùng phải chấp nhận: "Chúng tôi chấp nhận là kẻ thua cuộc, nhường đường cho hai bạn ấy".

Thanh Hằng hoang mang về thời gian coi Minh Hằng là chị em

Ở cuối tập trước, Minh Hằng vì bực mình chuyện nhà sản xuất để Thanh Hằng ngồi xem mình loại thí sinh nên đã tự ý bỏ về. Điều này khiến Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến rất bất bình.

Tới tập này, Minh Hằng cảm thấy không khí ghi hình khá ngột ngạt nên đã đứng ra thanh minh về chuyện tự ý bỏ về. Cô nói:

"Trước khi quay, tôi muốn giải thích. Không phải vì tôi không tôn trọng Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến mà do tôi quá thất vọng về khâu tổ chức nên đã bỏ về.

Sau khi đưa Như Mỹ vào vòng loại, tôi đã vô tình thấy chị Thanh Hằng ngồi ở phòng trên nhìn xuống phòng tôi.

Thanh Hằng: Tôi hoang mang về thời gian coi Minh Hằng là chị em-3

Tôi cảm thấy rất tức giận. Tôi không hiểu vì sao các thí sinh khác được đi đường nhỏ riêng mà thí sinh của tôi lại bị dẫn đi vào đường đó.

Tôi không biết chị Thanh Hằng có nhìn thấy thí sinh tôi đưa vào vòng loại không, nhưng đó không phải lỗi của chị. Chỉ có điều, tôi rất bất mãn nên không kiểm soát được cảm xúc của mình. Bởi vậy, tôi muốn xin lỗi Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến".

Thanh Hằng: Tôi hoang mang về thời gian coi Minh Hằng là chị em-4

Thanh Hằng không thèm nhìn Minh Hằng

Dù Minh Hằng đã xin lỗi, nhưng Thanh Hằng vẫn gây sức ép với đàn em. Cô bức xúc nói:

"Tôi biết Minh Hằng bất mãn, nhưng hành động của Hằng như thế là đặt mình lên người khác, ở đây là tôi. Hình ảnh Minh Hằng bao nhiêu năm nay tôi biết nó khác lắm, không như thế này.

Bất kì ai cũng có lúc cảm thấy bản thân bị thiệt thòi, nhưng phải biết suy nghĩ kĩ. Đôi lúc quyết định của mình sẽ làm ảnh hưởng tới chính mình.

Khách quan mà nói, lúc đó tôi ngồi trên ấy chỉ nhìn thấy hai người chứ chẳng thấy ai nữa cả. Minh Hằng liệu có đang quá đa nghi không?

Thanh Hằng: Tôi hoang mang về thời gian coi Minh Hằng là chị em-5

Nếu Minh Hằng đủ lòng tin ở tôi, cô ấy sẽ biết rằng tôi có lựa chọn của riêng tôi. Minh Hằng làm như vậy khiến tôi bị hoang mang về thời gian từng coi Minh Hằng là chị em.

Và chỉ vì việc đó mà Minh Hằng tự động đi về, bắt tôi ở đây đợi mấy tiếng liền. Nếu là tôi ngoài đời thì không bao giờ có chuyện tôi ở lại. Chẳng qua vì nhà sản xuất và vì tôi với Minh Hằng ngoài đời chị chị em em nên tôi mới ngồi lại.

Hơn nữa, Minh Hằng phải làm gương cho học trò. Cô ấy làm vậy thì ai thông cảm cho chúng tôi.

Tôi ghi nhận lời xin lỗi của Minh Hằng, nhưng phải cần có thời gian nữa".

 Theo Thế giới trẻ

 


The Face 2018

Thanh Hằng

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.