Thanh Thảo: 'Thúy Vinh đừng dùng tên tôi đi mượn tiền nữa và hãy trả lại sim điện thoại cho tôi'

Từng là bạn bè, chị em thân thiết nhưng giờ đây trong mắt Thanh Thảo dường như đã không còn sự tồn tại của Thúy Vinh.

Từng là bạn bè, chị em thân thiết nhưng giờ đây trong mắt Thanh Thảo dường như đã không còn sự tồn tại của Thúy Vinh.

Thanh Thảo - Thúy Vinh là hai cái tên đình đám một thời gắn liền cùng nhau, đi đâu cũng có nhau. Cả 2 cùng lập công ty, đào tạo học trò trở thành ca sĩ. Và rồi một ngày khi mâu thuẫn xảy ra, mọi chuyện đổ vỡ và cặp sao này đã chẳng còn nhìn mặt nhau.

Căng thẳng leo thang, thi thoảng khán giả lại thấy Thanh Thảo tố cáo Thúy Vinh quỵt nợ, và gần đây nhất chính là việc tuyển thủ cầu mây nợ nần quá nhiều phải cầm cố sim điện thoại giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng của nữ ca sĩ “búp bê”.

Thanh Thảo: Thúy Vinh đừng dùng tên tôi đi mượn tiền nữa và hãy trả lại sim điện thoại cho tôi-1Thanh Thảo - Thúy Vinh từng là bạn bè thân thiết.

Trước loạt hành vi của Thúy Vinh, nữ ca sĩ Thanh Thảo quyết nhờ đến pháp luật. Tuy nhiên sau một thời gian dài, khi đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng con, “búp bê” ngày nào đã chẳng còn để ý đến những chuyện đã qua.

Trong cuộc trò chuyện với 2Sao.vn mới đây, Thanh Thảo bộc bạch: “Lâu lắm rồi tôi cũng không còn để ý đến chuyện của Thúy Vinh, mọi thứ vẫn do tòa án giải quyết, tôi ủy quyền cho luật sư. Việc Thúy Vinh bán sim của tôi cũng như cướp tài sản, tòa án ra lệnh cho Vinh phải mua lại nhưng với tình trạng nợ nần của Vinh tôi nghĩ chắc khó lắm”.Từng là bạn bè thân thiết, “đùng một cái” Thúy Vinh thay đổi hoàn toàn, nợ nần chồng chất khiến nhiều lần Thanh Thảo tự hỏi: "Không biết làm gì mà nợ nhiều đến vậy? Tôi cũng từng nói Vinh nếu khó khăn thì nói chuyện với nhau, còn làm vậy kì lắm!”.

Nữ ca sĩ vẫn luôn nhận xét Thúy Vinh là người có nhiều ưu điểm, tài năng, hiền lành, xinh đẹp và nếu biết sống đúng thì sẽ rất thành công.

Thanh Thảo: Thúy Vinh đừng dùng tên tôi đi mượn tiền nữa và hãy trả lại sim điện thoại cho tôi-2Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thảo không còn quan tâm đến Thúy Vinh sống thế nào, chỉ mong Vinh đừng lấy tên Thảo để đi mượn tiền đồng thời hãy trả lại sim điện thoại cho cô.

Với những vấn đề về tiền bạc chưa được giải quyết của hai bên, Thanh Thảo cũng không còn tha thiết. Cô nói: “Từ ngày có con, mấy chuyện đó không còn quan trọng nữa. Giờ tôi để ngoài đầu chuyện về con người đó. Về pháp luật thì luật sư cũng đã nhận công việc đó, tôi không để tâm nữa.

Yêu cầu cuối cùng của tôi với luật sư là toàn bộ tiền nợ của Vinh, tôi không đòi nữa. Tiền trên bản quyền đang giữ, tôi cho Vinh và hãy gạch tên tôi ra khỏi công ty, đừng dùng tên tôi đi vay tiền nữa. Tôi chỉ cần Vinh trả lại sim điện thoại, vì đó là kỉ niệm theo tôi suốt hơn 20 năm”.

Thanh Thảo - Thúy Vinh từng là đôi bạn thân khi điều hành chung một công ty giải trí, đào tạo ca sĩ. Từ năm 2011, cả hai xảy ra mâu thuẫn. Thanh Thảo tuyên bố không còn liên quan đến Thúy Vinh, cũng chấm dứt vai trò giám đốc trong công ty chung. Từ đó đến nay, cả hai xảy ra nhiều cuộc khẩu chiến gây hoang mang dư luận.

Theo VietNamNet


Thanh Thảo

Thúy Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.