Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan gây tranh cãi khi hóa thân thành ma nữ

Màn trình diễn hóa thân thành "ma đói" của thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 trong phần trình diễn trang phục dân tộc gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Tối 14/4, thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 tham gia đêm trình diễn trang phục dân tộc được tổ chức tại Chiang Mai. Trang phục dân tộc là phần thi độc đáo được mong chờ của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.

Mỗi mùa thi, dàn thí sinh đều mang tới những trang phục cầu kỳ, hoành tráng khiến khán giả trầm trồ về nét văn hóa đa dạng của xứ sở chùa vàng.

Không ít thí sinh mang lên sân khấu những bộ trang phục có yếu tố rùng rợn, kinh dị làm khán giả ngỡ ngàng. Nhiều thí sinh đầu tư không ít công sức để hóa trang cầu kỳ cho phần trình diễn của mình thêm sinh động, chân thực.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan gây tranh cãi khi hóa thân thành ma nữ-12 tiết mục gây tranh cãi của người đẹp tỉnh Satun và người đẹp tỉnh Uthai Thani.

Trong số các tiết mục, phần trình diễn của người đẹp đại diện tỉnh Satun - Ployphailin Worawong đang gây chú ý, tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Theo đó, Ployphailin Worawong khoác trên người trang phục truyền thống cùng chiếc mặt nạ che phủ gương mặt. Sau đó, cô cởi mặt nạ và hóa thân thành một hồn ma chết đói trên sân khấu.

Ployphailin Worawong chấp nhận rũ bỏ hình ảnh một thí sinh hoa hậu để trang điểm, làm tóc cầu kỳ, rùng rợn, khiến người xem "nổi da gà".

Phần trình diễn của người đẹp đến từ tỉnh Satun nhận phản ứng trái chiều. Nhiều người khen ngợi cô "hy sinh vì nghệ thuật", đầu tư cầu kỳ, công phu cho màn trình diễn. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến bày tỏ cảm thấy sợ hãi, rùng mình khi theo dõi tiết mục này.

Gây chú ý không kém là tiết mục của người đẹp Khaekhai Norawong đến từ tỉnh Uthai Thani khi cô hóa thân thành một bà cụ 81 tuổi làm lễ mời hồn cua đen, chỉ đen giúp đoán bệnh và chữa bệnh. Đây được coi là một trong những tín ngưỡng lâu đời đã mai một của Thái Lan.

Cũng giống người đẹp tỉnh Satun, Khaekhai Norawong đầu tư hóa trang cầu kỳ cho phần trình diễn của mình. Cô không ngần ngại rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp thường thấy để hóa thân thành một cụ bà xấu xí, già nua.

Bên cạnh những tiết mục rùng rợn, các thí sinh khác mang tới sân khấu nhiều bộ trang phục dân tộc cầu kỳ, đẹp mắt, nhận được sự khen ngợi của khán giả.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 đã đi được một nửa chặng đường. Cuộc thi nhằm tìm kiếm đại diện của Thái Lan tham dự Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 là người đẹp Engfa Wahara.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thi-sinh-hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-gay-tranh-cai-khi-hoa-than-thanh-ma-nu-post1526587.tpo?fbclid=IwAR0JMe6YwwJhqXJINbcNlRBpEHzZW1SricVWu4eQCoAm-fCl5muk8YX1RQ4

Hoa hậu Thái Lan


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.