Thi thể nghệ sĩ Anh Vũ không đưa được về Việt Nam do gia đình khó khăn

Những chia sẻ chân tình của Hồng Vân khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Những chia sẻ chân tình của Hồng Vân khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ những dòng tâm sự thật dài dành cho nghệ sĩ Anh Vũ, người em thân thiết của mình.

Được biết, khi Hồng Vân tách Kịch Sài Gòn về Phú Nhuận mở sân khấu riêng, nhiều nghệ sĩ đã rời đi nhưng riêng Anh Vũ vẫn ở lại.

Thi thể nghệ sĩ Anh Vũ không đưa được về Việt Nam do gia đình khó khăn-1

Lúc còn sống, nghệ sĩ Anh Vũ từng tâm sự: "Tôi nợ ân tình với chị Hồng Vân lớn lắm. Như chị Hồng Vân vừa kể, từ những ngày đầu bước chân vào nghề, tôi đã mang ơn chị. Khi tôi mắc bạo bệnh, cũng chính chị Vân là người luôn giúp đỡ tôi".

Bản thân Hồng Vân cũng cho biết cô luôn xem Anh Vũ như con trai lớn trong nhà.

"Anh Vũ của chị, biết tin em mất từ lúc 5:AM nhưng đến bây giờ chị cũng chưa khỏi bàng hoàng vì sự ra đi của em bởi chị em chúng mình gần như ruột thịt... một người em bên cạnh chị suốt bao nhiêu năm qua. Sự ra đi của em quá đột ngột với chị và với biết bao nhiêu là khán giả của em trên khắp mọi nơi", Hồng Vân tâm sự.

Thi thể nghệ sĩ Anh Vũ không đưa được về Việt Nam do gia đình khó khăn-2Thi thể nghệ sĩ Anh Vũ không đưa được về Việt Nam do gia đình khó khăn-3

Hồng Vân cũng cho biết, dù rất đau đớn nhưng cô muốn được đưa Anh Vũ trở về Việt Nam. 

"Nhưng có điều này Vân muốn chia sẻ với mọi người, thật sự gia đình của Anh Vũ và bạn bè đồng nghiệp rất muốn mang thi thể của Anh Vũ về Việt Nam nhưng gia đình Anh Vũ hiện lực bất tòng tâm, nếu cố gắng lắm thì cũng có thể mang hài cốt của em về thôi. Đến cuối đời mà Anh Vũ vẫn phải tha phương không được ở quê hương xứ sở thì tội quá cho nên Vân muốn cùng khán giả và bạn bè đồng nghiệp chung tay giúp em lần cuối để em về được quê mẹ và cũng là để chúng ta gặp mặt em lần cuối.

Vậy Vân xin phép được mở tài khoản để quyên góp đưa em về được quê hương.... Hy vọng anh chị em nghệ sĩ và những khán giả đã yêu thương Anh Vũ trong ngần ấy năm qua cùng chung tay để đưa em về với Đất Mẹ lần cuối này".

Thông tin số tài khoản quyên góp của nghệ sĩ Hồng Vân

Ngô Đặng Hồng Vân

STK: 060212767169

Sacombank chi nhánh Thủ Đức

Nội dung chuyển khoản: "Gửi tiền giúp đỡ nghệ sĩ Anh Vũ"

- Về phía Việt Nam: Vân và Sân khấu kịch Hồng Vân sẽ hỗ trợ gia đình Nghệ sĩ Anh Vũ

- Về phía hải ngoại: Việt Hương, Hoài Tâm, Thanh Duy, Kha Ly, Minh Luân hỗ trợ

Theo Helino


Anh Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.