Thương ngày nắng về: Ngọc Huyền nói về nụ hôn với Doãn Quốc Đam, Phong - Vân còn gặp nhiều sóng gió

Ngọc Huyền của Thương ngày nắng về đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến nụ hôn với Doãn Quốc Đam trong phim.

Thương ngày nắng về đang đi tới chặng cuối với những diễn biến hấp dẫn liên quan đến cặp đôi Phong - Vân do Doãn Quốc Đam - Ngọc Huyền thủ vai. Mới đây, chia sẻ trên truyền hình, Ngọc Huyền đã tâm sự rằng trong phim, những cảnh khóc và cảnh tình cảm với Doãn Quốc Đam là "làm khó" cô nhiều nhất.

Đặc biệt, ở cảnh hôn lãng mạn với 2Win, cô nàng Vân Vân ba chấm đã ngượng ngùng hé lộ họ phải quay tới 5 - 7 đúp. Tuy nhiên, cả Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam đều cố gắng tập trung nhất có thể, hoàn toàn hóa thân thành nhân vật để mang tới một cảnh quay đẹp nhất dành tặng khán giả.

Thương ngày nắng về: Ngọc Huyền nói về nụ hôn với Doãn Quốc Đam, Phong - Vân còn gặp nhiều sóng gió-1Thương ngày nắng về: Ngọc Huyền nói về nụ hôn với Doãn Quốc Đam, Phong - Vân còn gặp nhiều sóng gió-2Thương ngày nắng về: Ngọc Huyền nói về nụ hôn với Doãn Quốc Đam, Phong - Vân còn gặp nhiều sóng gió-3

Nói về những diễn biến tiếp theo liên quan đến cặp đôi Phong - Vân cũng như gia đình bà Nga trong Thương ngày nắng về, Ngọc Huyền cho biết sắp tới, Phong - Vân sẽ hôn nhau, nhưng thế vẫn là chưa xong. Cặp đôi sẽ còn đối diện với nhiều sóng gió phía trước. Ngọc Huyền còn cho biết, Phong - Vân gặp sóng gió một thì nhà bà Nga gặp sóng gió... mười. Tuy nhiên các diễn biến tiếp theo cụ thể thế nào, khán giả hãy chờ đón bộ phim tiếp tục phát sóng trên VTV3.

Thương ngày nắng về: Ngọc Huyền nói về nụ hôn với Doãn Quốc Đam, Phong - Vân còn gặp nhiều sóng gió-4Thương ngày nắng về: Ngọc Huyền nói về nụ hôn với Doãn Quốc Đam, Phong - Vân còn gặp nhiều sóng gió-5Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam.

Thương ngày nắng về là bộ phim đánh dấu lần chạm ngõ đầu tiên của Ngọc Huyền với màn ảnh nhỏ nhưng cô đã nhận được nhiều lời khen bởi diễn xuất tự nhiên, chân thật. Ngọc Huyền tâm sự sở dĩ cô có thể diễn tự nhiên như vậy là do nhân vật Vân Vân giống cô ngoài đời tới 70, thậm chí 80%. Khi diễn, cô không phải dùng nhiều kỹ thuật mà gần như chỉ cần "có sao diễn vậy".

Ngoài đời, Ngọc Huyền cũng vui vẻ, "tưng tửng", thậm chí đôi khi hơi... trên mây như Vân Vân. Nữ diễn viên cho rằng, đây có lẽ cũng là nguyên nhân khiến đạo diễn Bùi Tiến Huy quyết định chọn cô cho vai diễn này.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuong-ngay-nang-ve-ngoc-huyen-noi-ve-nu-hon-voi-doan-quoc-dam-phong-van-con-gap-nhieu-song-gio-222022107141511794.htm

Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.