Thương Tín: Người ta đồn Trịnh Kim Chi cho tôi hẳn biệt thự

"Trước tôi đeo hàm răng giả, mỗi lần ăn phải gỡ ra, không nhai được luôn, chỉ có nuốt" – Thương Tín nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ ưu tú Trịnh Kim Chi đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô dẫn nghệ sĩ Thương Tín đi làm răng.

Được biết, ngay từ khi Thương Tín nhập viện vì đột quỵ, Trịnh Kim Chi đã hứa sẽ dẫn anh đi làm răng vì hiện tại Thương Tín gần như không còn răng.

Sau nhiều lần thăm khám, tới hôm nay, Thương Tín đã chính thức được làm một bộ răng hoàn chỉnh. Anh tỏ ra khá hồi hộp và nói:

Thương Tín: Người ta đồn Trịnh Kim Chi cho tôi hẳn biệt thự-1

"Trước tôi đeo hàm răng giả, mỗi lần ăn phải gỡ ra, không nhai được luôn, chỉ có nuốt. Tôi quen cảm giác không có răng bao nhiêu năm nay rồi, giờ có răng vào cũng phải mất một thời gian mới quen được".

Sau khi làm răng xong, Thương Tín đã có một bộ răng trắng, đẹp, đều, khiến khuôn mặt của anh khác hẳn trước đây. Rất nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ khi thấy một diện mạo khác hoàn toàn của Thương Tín sau nhiều năm.

Ngoài ra, trong lúc làm răng, Thương Tín còn nói với mọi người: "Trịnh Kim Chi giúp đỡ tôi nhiều qúa, rồi người ta đồn Trịnh Kim Chi cho tôi hẳn biệt thự".

Trịnh Kim Chi nghe vậy phải thốt lên: "Đồn như thế, chịu sao nổi cơ chứ".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuong-tin-nguoi-ta-don-trinh-kim-chi-cho-toi-han-biet-thu-16221020411422560.htm

Trịnh Kim Chi

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.