Thúy Nga vừa lên tiếng khuyên nhủ, Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã có động thái gây chú ý

Sau những lời khuyên nhủ từ danh hài Thúy Nga trên livestream, Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý. Nam diễn viên cho biết mọi sai trái đều có pháp luật giải quyết, trong khi đó vợ cũ Việt kiều đã đăng loạt ảnh vui vẻ bên con gái.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Có thể thấy sau livestream của Thúy Nga, Hoàng Anh đã có những chia sẻ mới nhất về sự việc ồn ào suốt thời gian qua. Dù không nhắc đến chuyện ly hôn nhưng anh cũng viết ra từ ngữ liên quan đến pháp luật, càng khiến nhiều người bất ngờ hơn nam diễn viên đang "ẩn ý" chuyện hôn nhân lùm xùm.

"Chờ toà án phán xét và sẽ làm đúng pháp luật. Không chạy trốn bởi những gì đã xảy ra không còn con đường quay về. Pháp luật giải quyết. Ai bên cạnh lúc này. Họ đều là bạn giúp đỡ. Không ai lợi dụng tôi để PR", Hoàng Anh cho biết mọi chuyện rồi sẽ được pháp luật giải quyết đúng như những chia sẻ trong livestream mới đây Thúy Nga đã nói.

Thúy Nga vừa lên tiếng khuyên nhủ, Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã có động thái gây chú ý-1Liên tục đăng những dòng trạng thái về "ẩn ý" cuộc hôn nhân ồn ào, khiến cư dân mạng cũng khá mệt mỏi với cả hai suốt thời gian qua vẫn chưa kết thúc.

Về phía Quỳnh Như, đến hiện tại cô chưa có chia sẻ gì về đoạn livestream "đàn chị" đã khuyên nhủ. Vợ cũ Hoàng Anh đăng tải những hình ảnh vui vẻ bên con gái. Có lẽ, sau tan vỡ hôn nhân người đẹp thường xuyên dành nhiều thời gian cho bé Nu. Cô đưa nhóc tỳ đi du lịch khắp nơi, như bù đắp thêm tình yêu thương dành cho con. "Hôm nay dành thời gian để yêu thương bản thân và con gái nhiều hơn. Phụ nữ có thể là một người vợ thất bại. Nhưng nhất định phải là một người mẹ thành công. Mẹ hứa với Nu. Yêu con", Quỳnh Như viết.

Thúy Nga vừa lên tiếng khuyên nhủ, Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã có động thái gây chú ý-2Quỳnh Như cho biết mình là người vợ thất bại nhưng hứa sẽ là người mẹ chu đáo và khéo léo hơn sau hôn nhân đổ vỡ.

Thúy Nga vừa lên tiếng khuyên nhủ, Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã có động thái gây chú ý-3Thúy Nga vừa lên tiếng khuyên nhủ, Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã có động thái gây chú ý-4Đến hiện tại, vợ cũ Hoàng Anh cũng chưa có động thái nào chia sẻ về những nhắn nhủ của Thúy Nga. Cô đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên con gái.

Thúy Nga vừa lên tiếng khuyên nhủ, Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã có động thái gây chú ý-5Người đẹp nhận khá nhiều lời động viên từ cộng đồng mạng và bạn bè thân thiết.

Trước đó, trưa 6/3 trong livestream Thúy Nga cũng mong Quỳnh Như bỏ qua mọi chuyện, đừng chia sẻ thêm ồn ào và tập trung chăm sóc con gái, mọi việc đều có pháp luật giải quyết. Thúy Nga còn nhắn nhủ: "Như ơi, em đừng đau khổ nữa. Cuộc đời chị còn khổ hơn em đây nè, nhưng chị cũng vui vẻ sống cùng con cho qua. Em đừng đau khổ, đừng níu kéo hay chửi bới chồng nữa. Hoàng Anh rồi sau này nó cũng quay về chăm con thôi, em chửi nó quá làm sao nó làm ăn, em hủy hoại nó, thôi chừa cho nó có đường sống đi em. Rồi sau này pháp luật giải quyết cho em thôi".

Thúy Nga vừa lên tiếng khuyên nhủ, Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã có động thái gây chú ý-6

Nữ danh hài xem vợ cũ Hoàng Anh như người em trong gia đình, rất thương vì hoàn cảnh đó. Nhưng càng ngày Quỳnh Như càng xử sự trở nên ồn ào và rắc rối hơn. Đồng thời cô còn nhắc nam diễn viên hãy về nhà ngồi nói chuyện rõ ràng với mẹ bé Nu như thế sẽ tốt hơn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thuy-nga-vua-len-tieng-khuyen-nhu-hoang-anh-va-vo-cu-quynh-nhu-da-co-dong-thai-gay-chu-y-74303.html

diễn viên Hoàng Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.