Thúy Nga bị cư dân mạng đòi lập group tẩy chay vì chê vợ cũ Hoàng Anh

Ngay dưới dòng status của Thúy Nga lên tiếng vụ ly hôn ồn ào của Hoàng Anh, khán giả đòi lập group tẩy chay.

Đầu tháng 12/2020, Quỳnh Như bất ngờ xác nhận đã ly hôn chồng là diễn viên Hoàng Anh và tố anh phụ bạc, không ngó ngàng đến hai mẹ con. Thậm chí còn bỏ nhà đi theo người khác dù vợ đã cố gắng níu kéo.

Hoàng Anh cũng lên mạng tố ngược lại vợ kiểm soát, ngăn cản anh trở lại làm nghề. Đôi bên lời qua tiếng lại, liên tục tố xấu nhau trên mạng xã hội khiến nhiều đồng nghiệp phải vào can ngăn. Thậm chí, một số bạn bè của đôi bên cũng bị lôi vào cuộc khẩu chiến này.

Thúy Nga bị cư dân mạng đòi lập group tẩy chay vì chê vợ cũ Hoàng Anh-1

Vợ chồng Hoàng Anh lúc còn mặn nồng.

Cho tới thời điểm hiện tại là tháng 3/2021, Quỳnh Như vẫn liên tục đăng status, livestream tố xấu chồng và để cả bạn bè lên tiếng nói chồng cũ. Bên cạnh những người ủng hộ, chia sẻ với Quỳnh Như thì nhiều người tỏ ra "mệt mỏi" bởi hành động này.

Trong đó, có Thúy Nga. Trên mạng xã hội, Thúy Nga bất ngờ đăng tải một status về chuyện này. Cô thẳng thắn chê trách hành động của Quỳnh Như là dại dột và tag facebook vợ cũ Hoàng Anh vào. Nữ danh hài thậm chí còn nói Quỳnh Như "chồng giữ không được, con nuôi không xong, facebook như cái bãi rác toàn những ngôn từ vô văn hóa, dơ bẩn và tục tĩu".

Tuy nhiên, sau đó vài giờ, Thúy Nga bất ngờ xóa status này và đăng một dòng trạng thái khác, khẳng định bản thân không hèn mà chỉ vì vội vã quá. Cô cũng hứa hẹn trong tuần sẽ livetream phân tích rõ chuyện này để mọi người hiểu.

Thúy Nga viết "Mình không ngại lấy cái ngu của mình chỉ cho họ biết để họ đừng có vấp mà cuối cùng họ vẫn dại, buồn không"?

Thúy Nga bị cư dân mạng đòi lập group tẩy chay vì chê vợ cũ Hoàng Anh-2

Thúy Nga lên tiếng về vụ ly hôn ồn ào của Hoàng Anh và Quỳnh Như. Điều này khiến cô nhận rất nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng.

Việc lên tiếng về cuộc ly hôn ồn ào của Hoàng Anh và Quỳnh Như đã khiến Thúy Nga bị cộng đồng mạng chỉ trích thậm tệ. Status thứ hai này đã thu hút hơn 1,3k bình luận nhưng chủ yếu là chửi bới Thúy Nga với những từ tục tĩu, thô lỗ.

Lúc đầu Thúy Nga còn lên tiếng giải thích dưới comment của khán giả: "Còn thương thì mới góp ý, hết thì không muốn nói đâu". Tuy nhiên, vì lượng người vào chê chị quá nhiều nên danh hài chọn cách im lặng.

Một số người thậm chí còn đả kích chị ế show, hết thời, sân si nên mới làm như vậy. Một số còn đòi tẩy chay, lập group anti Thúy Nga và lấy chính chuyện đời tư của chị ra để nói chị.

Một số người bình luận: "Giờ còn đòi livestream chắc chị Thúy Nga bên đó dịch bệnh rảnh quá, không có làm gì. Làm vậy để tăng thêm lượt theo dõi cho mình. Ế sô quá rồi", "Nghệ sĩ gì mà sân si quá. Thất vọng cho giới showbiz", "Có group anti Thúy Nga và đám bạn thân nhau lắm cắn nhau đau chưa, cho em xin một vé vào", "Chị có giữ nổi chồng đâu mà dạy người ta. Nếu tốt thì chị đã chia sẻ riêng chứ không đăng đàn đốt nhà họ thêm cháy vậy"... là một số bình luận chê trách Thúy Nga

Bên cạnh các bình luận ác ý cũng có một số người khuyên chị không nên dính vào ồn ào, một số người cũng thanh minh cho hành động này của Thúy Nga, rằng chị đã lấy chính kinh nghiệm, cuộc đời chị để Quỳnh Như không đi vào vết xe đổ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thuy-nga-bi-cu-dan-mang-doi-lap-group-tay-chay-vi-che-vo-cu-hoang-anh-820213374014606.htm

Danh hài Thúy Nga

Hoàng Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.