Thủy Tiên lộ clip quay lén, nhan sắc thật gây tranh cãi vì bị chê "nhìn như chuyển giới"

Luôn được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, phong thái "thần tiên tỷ tỷ" nên không ít cư dân mạng đã sốc khi Thủy Tiên bị chê "đàn ông", "giống chuyển giới".

Luôn được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, phong thái "thần tiên tỷ tỷ" nên không ít cư dân mạng đã sốc khi Thủy Tiên bị chê "đàn ông", "giống chuyển giới".

Mới đây, thành viên của một nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz đã đăng tải đoạn clip quay lén ca sĩ Thủy Tiên khi đang đi ăn tối.

Thủy Tiên lộ clip quay lén, nhan sắc thật gây tranh cãi vì bị chê nhìn như chuyển giới-1
Nhan sắc Thủy Tiên qua clip quay lén của một cư dân mạng

Thủy Tiên lộ clip quay lén, nhan sắc thật gây tranh cãi vì bị chê nhìn như chuyển giới-2

Người đăng clip cho biết đã gặp Thủy Tiên và Công Vinh đi ăn cùng bạn bè và còn khen ngợi nữ ca sĩ ở ngoài đẹp hết phần thiên hạ.

Tuy nhiên, bất ngờ nhất là sau khi clip được đăng tải, ngoài những lời khen dành cho nhan sắc của bà mẹ một con rằng "tâm sinh tướng", "người đẹp, nhân cách đẹp" thì lại có những bình luận chê bai nhan sắc của cô. Thậm chí, có những người còn so sánh góc mặt nghiêng của Thủy Tiên với người chuyển giới, chê cô giống đàn ông.

Thủy Tiên lộ clip quay lén, nhan sắc thật gây tranh cãi vì bị chê nhìn như chuyển giới-3
Bên cạnh những cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc vừa đẹp vừa sang của Thủy Tiên...

Thủy Tiên lộ clip quay lén, nhan sắc thật gây tranh cãi vì bị chê nhìn như chuyển giới-4Thủy Tiên lộ clip quay lén, nhan sắc thật gây tranh cãi vì bị chê nhìn như chuyển giới-5Thủy Tiên lộ clip quay lén, nhan sắc thật gây tranh cãi vì bị chê nhìn như chuyển giới-6
Cũng có những bình luận chê nữ ca sĩ giống đàn ông, chuyển giới.

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang tranh cãi khá gay gắt về nhan sắc của bà xã Công Vinh. Tuy nhiên, qua lời nhận xét của số đông thì có thể thấy Thủy Tiên rất được lòng công chúng khi có những người chê nhan sắc nhưng vẫn phải thừa nhận yêu mến Thủy Tiên vì cô là người có tính cách tốt, đáng quý.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/thuy-tien-lo-clip-quay-len-nhan-sac-that-gay-tranh-cai-vi-bi-che-nhin-nhu-chuyen-gioi-222020211233814829.htm

sao Việt

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.