Tiến Đạt vừa cưới vợ, Hari Won đã có động thái bất ngờ đến kinh ngạc này

Rapper Đinh Tiến Đạt và bạn gái Lê Thụy Vy đã chính thức "về chung một nhà" hôm 30/12 vừa qua. Là tình cũ 9 năm của Tiến Đạt, Hari Won không ngừng bị "gọi tên" khi bạn trai cũ giờ đã chính thức là "chồng người ta".

Rapper Đinh Tiến Đạt và bạn gái Lê Thụy Vy đã chính thức "về chung một nhà" hôm 30/12 vừa qua. Là tình cũ 9 năm của Tiến Đạt, Hari Won không ngừng bị "gọi tên" khi bạn trai cũ giờ đã chính thức là "chồng người ta".

Không để cư dân mạng phải "đoán già, đoán non", Hari Won mới đây đã trực tiếp để lại bình luận dưới loạt ảnh cưới được Tiến Đạt đăng tải. 

Cụ thể, giọng ca "Anh cứ đi đi" gửi lời chúc phúc đến "tình cũ": "Quá đẹp đôi! Chúc mừng hai vợ chồng nhé! Hạnh phúc mãi nha anh!". 

Tiến Đạt vừa cưới vợ, Hari Won đã có động thái bất ngờ đến kinh ngạc này-1

Hari Won gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Tiến Đạt.

Bình luận của Hari Won ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tỏ ra bất ngờ với hành động chúc phúc tình cũ công khai này của nữ ca sĩ. Đây cũng là động thái đầu tiên của cô kể từ sau khi tin Tiến Đạt kết hôn được công bố. Một cách gián tiếp, nữ ca sĩ đã cho thấy chuyện cũ thực sự là chuyện cũ, còn hiện tại cô và Tiến Đạt là bạn.

Tiến Đạt vừa cưới vợ, Hari Won đã có động thái bất ngờ đến kinh ngạc này-2

Hari Won và Tiến Đạt thời còn mặn nồng.

Tiến Đạt vừa cưới vợ, Hari Won đã có động thái bất ngờ đến kinh ngạc này-3

Vợ chồng Tiến Đạt.

Hari Won và Đinh Tiến Đạt  từng có 9 năm gắn bó, mặn nồng. Cặp đôi gây ra nhiều tiếc nuối khi công khai "đường ai nấy đi" vào năm 2016. Tuy nhiên, dù đã chia tay, Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp. Nam rapper thậm chí còn từng đứng ra bảo vệ bạn gái cũ trước những chỉ trích từ cư dân mạng. Tiến Đạt chia sẻ anh xem quá khứ là kỷ niệm đẹp và coi bạn gái cũ như bạn bè. Anh luôn chúc cô hạnh phúc và thành công hơn nữa ở sự nghiệp.

Theo Helino


Đinh Tiến Đạt

Rapper Tiến Đạt

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.