"Tiếng sét trong mưa": Hạnh Nhi bị phát hiện nắm tay thầy thuốc, Khải Duy rút súng bắn ngay tại chỗ

Khải Duy quả là con người lạnh lùng không ai sánh bằng.

Khải Duy quả là con người lạnh lùng không ai sánh bằng.

Trailer tập 51 của phim truyền hình Tiếng sét trong mưa vừa được ekip sản xuất tung ra với loạt cảnh quay kịch tính. Cuối trailer, thầy thuốc tên Nam và Hạnh Nhi (Thảo Trang) rơi vào nguy hiểm vì lỡ chẳng may bị Khải Duy (Cao Minh Đạt) bắt gặp cảnh đang nắm tay tình tứ.

Hạnh Nhi là con gái của 1 chủ đồn điền có thế lực. Năm xưa, vì muốn xây dựng cơ nghiệp nên Khải Duy mới chấp nhận cưới Hạnh Nhi làm vợ, dù rằng trong lòng Khải Duy chưa bao giờ yêu thương Hạnh Nhi. Thầy Nam là người quen biết Hạnh Nhi từ lâu, trước nhan sắc xinh đẹp, rực rỡ của Hạnh Nhi, thầy Nam đã thầm thương trộm nhớ.

Khi biết Hạnh Nhi sống không hạnh phúc, thầy Nam mới nảy sinh ý đồ "tấn công". Từ đó trở đi, thầy Nam thường xuyên lui tới nhà, thậm chí còn lợi dụng việc chữa bệnh để động chạm thân mật với Hạnh Nhi.

Tiếng sét trong mưa: Hạnh Nhi bị phát hiện nắm tay thầy thuốc, Khải Duy rút súng bắn ngay tại chỗ-1Tiếng sét trong mưa: Hạnh Nhi bị phát hiện nắm tay thầy thuốc, Khải Duy rút súng bắn ngay tại chỗ-2

Thầy Nam khuyên Hạnh Nhi bỏ Khải Duy và cao chạy xa bay với anh.

Càng về cuối phim Tiếng sét trong mưa, Khải Duy càng gặp nhiều khó khăn trong công việc. Thay vì lựa chọn ôn hòa, từ tốn giải quyết rắc rối, Khải Duy lại có cách hành xử cứng rắn, ép người xung quanh vào chỗ chết. Nhận ra sự hung bạo của Khải Duy đang tăng dần, thầy Nam mới lén gặp Hạnh Nhi rồi khuyên cô hãy bỏ đi. Thầy Nam còn nói rằng chỉ cần Hạnh Nhi bỏ Khải Duy thì anh sẽ cưới cô làm vợ.

Ngờ đây, Khải Duy bất ngờ xuất hiện rồi hỏi thầy Nam: "Cái tay nào của thầy vừa nắm tay vợ tôi. Thầy nắm lại cho tôi xem nào". Thầy Nam vừa giơ bàn tay ra, Khải Duy đã rút súng bắn vào. Cảnh tượng hãi hùng đến mức khán giả Tiếng sét trong mưa phải giật thót.

Tiếng sét trong mưa: Hạnh Nhi bị phát hiện nắm tay thầy thuốc, Khải Duy rút súng bắn ngay tại chỗ-3

Tiếng sét trong mưa: Hạnh Nhi bị phát hiện nắm tay thầy thuốc, Khải Duy rút súng bắn ngay tại chỗ-4

Tiếng sét trong mưa: Hạnh Nhi bị phát hiện nắm tay thầy thuốc, Khải Duy rút súng bắn ngay tại chỗ-5

Khải Duy rút súng bắn vào tay thầy Nam.

Tính mạng của thầy Nam và Hạnh Nhi rồi sẽ ra sao? Liệu rằng trong cơn ghen tức, Khải Duy có giết chết thầy Nam như đã từng làm điều tương tự với Lũ (Hứa Minh Đạt) ở 24 năm trước?

Hạnh Nhi sẽ ra sao nếu thầy Nam bị Khải Duy giết chết? Rồi đây câu chuyện Hạnh Nhi ngoại tình với Thanh Bình (Quốc Huy) liệu có bị phanh phui hay không?

Theo Helino


Tiếng sét trong mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.