Tiêu Châu Như Quỳnh sinh con đầu lòng tại Mỹ

Tiêu Châu Như Quỳnh vừa thông báo tin mừng. Cô và bạn trai hiện chưa có ý định kết hôn.

Trao đổi với Zing, nhiếp ảnh gia Vũ Mạnh Tuấn - bạn trai của Tiêu Châu Như Quỳnh - cho biết con gái đầu lòng của cả hai tên Minh An, vừa tròn 8 tháng tuổi. Cô bé được sinh tại một bệnh viện ở Mỹ. Nữ ca sĩ và bạn trai vừa trở về Việt Nam trong thời gian gần đây.

Vũ Mạnh Tuấn nói cả hai hạnh phúc và không tránh khỏi bỡ ngỡ trong lần đầu làm cha mẹ. Anh luôn sắp xếp công việc để hỗ trợ Tiêu Châu Như Quỳnh trong việc chăm con.

Tiêu Châu Như Quỳnh sinh con đầu lòng tại Mỹ-1Tiêu Châu Như Quỳnh và bạn trai nhiếp ảnh gia đón con gái đầu lòng. Ảnh: NVCC.

Nói về kế hoạch kết hôn, Vũ Mạnh Tuấn chia sẻ cả hai chưa muốn tiết lộ. Anh và bạn gái sẽ thông báo tin vui với đồng nghiệp, khán giả trong thời gian gần nhất.

Trên trang cá nhân, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng đăng tải hình ảnh cô và con gái Minh An. Cháu gái Lam Trường viết: "Bình yên của mẹ chẳng đâu xa. Giông bão ngoài kia đâu dễ xóa nhòa. Ru êm từng giấc trong vòng tay mẹ. Bình mình sẽ tới sau những xót xa. Mừng Minh An 8 tháng tuổi. Cám ơn con gái đã đến bên ba mẹ. Mãi bình yên con nhé".

Tiêu Châu Như Quỳnh và nhiếp ảnh gia Vũ Mạnh Tuấn trải qua thời gian dài gắn bó. Vũ Mạnh Tuấn cho biết trong mắt anh, Tiêu Châu Như Quỳnh là người phụ nữ đặc biệt, khác với nhiều nghệ sĩ trong showbiz mà anh từng có dịp hợp tác.

"Quỳnh hiền lành, dễ thương. Tôi không nghĩ một ca sĩ lại đơn giản, dễ gần như vậy. Tôi bị lôi cuốn bởi những điều đó", anh tiết lộ.

Theo nhiếp ảnh gia sinh năm 1985, trong khoảng thời gian gắn bó, cả hai muốn kín tiếng. Chuyện tình của anh và cháu gái Lam Trường được gia đình hai bên, bạn bè thân thiết ủng hộ.

"Tôi và Quỳnh đều làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên hiểu và thông cảm cho nhau. Khi làm nhiếp ảnh gia, tôi có dịp gặp gỡ nhiều người đẹp và chụp những bộ ảnh khá gợi cảm nhưng Quỳnh không ghen. Tôi cũng luôn ủng hộ người yêu trong mọi hoạt động", anh nói.

Tiêu Châu Như Quỳnh sinh năm 1992. Cô là cháu gái ca sĩ Lam Trường. Xuất phát điểm tốt có giọng hát, ngoại hình, gia đình truyền thống âm nhạc song Tiêu Châu Như Quỳnh lận đận trên con đường ca hát.

Trong bài phỏng vấn với Zing, nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi cũng muốn thành công trong âm nhạc nhưng thành công có nhiều định nghĩa, không có giới hạn. Nếu một người thành công tới đỉnh thì người đó xong rồi. Thành công nó phải lưng chừng thôi, để mình còn khai thác thêm và không ngừng học hỏi".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tieu-chau-nhu-quynh-sinh-con-dau-long-tai-my-post1300304.html

Tiêu Châu Như Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.