Cuộc đời Như Quỳnh tuổi 52: Tìm thấy tình yêu đích thực sau khi hôn nhân tan vỡ

Đến khi ly hôn Như Quỳnh vẫn chưa 1 lần được mặc váy cưới. Hiện tại, nữ ca sĩ đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời.

Như Quỳnh tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, sinh năm 1970, là con gái đầu lòng trong gia đình gốc Quảng Trị có 3 người con. 

Cuộc sống khó khăn, cha mẹ Như Quỳnh sau đó đã đưa cả gia đình vào Sài Gòn sinh sống. Hồi nhỏ, Như Quỳnh rất khó nuôi, năm lên 1 tuổi còn suýt chết do bị sốt xuất huyết. Lớn lên trong sự thiếu thốn, Như Quỳnh từng miêu tả gia đình cô túng quẫn đến mức phải “lột cả cái lớp gạch bông ra bán từ từ, rồi những vật dụng trong nhà cũng lũ lượt đi theo luôn”.

Dù vậy, nhờ niềm đam mê với âm nhạc và năng khiếu thiên phú, Như Quỳnh chiến thắng giải đặc biệt cuộc thi âm nhạc Tiếng hát truyền hình. Sau này cô trở thành một trong những giọng ca bolero được đông đảo khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến.

Thành danh trên con đường nghệ thuật nhưng cuộc đời Như Quỳnh gặp không ít lận đận. Cô từng thông báo kết hôn với kỹ sư Nguyễn Thắng tại Mỹ và đón con gái đầu lòng tên Melody Đông Nghi vào năm 2007.

Như Quỳnh từng tâm sự, ông xã của cô công tác trong cơ quan chính phủ Mỹ, anh không hề biết cô là ca sĩ thời gian đầu mới quen. Anh là chỗ dựa vững chắc, ở bên che chở cho cô khi gặp sóng gió trong cuộc sống. 

Cuộc đời Như Quỳnh tuổi 52: Tìm thấy tình yêu đích thực sau khi hôn nhân tan vỡ-1

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng không giữ được mối duyên này lâu. Đến tháng 6/2015, trong một talkshow ở hải ngoại, Như Quỳnh thông báo cô và Nguyễn Thắng đã chia tay khi chưa tổ chức đám cưới. Nguyên nhân là do cả hai không hiểu nhau và không vượt qua được những khác biệt trong mối quan hệ. 

"Tôi có con nhưng chưa bao giờ được mặc áo cô dâu mặc dù tự tay Như Quỳnh đã chuẩn bị cho mình một chiếc váy cô dâu rất đẹp để mặc trong ngày vui nhất của cuộc đời. Nhưng có lẽ do mình đã được quá nhiều thứ nên cuộc đời bắt mình phải hy sinh đi một cái gì đó… Không ai có thể được nhiều thứ cùng một lúc mà không mất", nữ ca sĩ tâm sự. 

Cuộc đời Như Quỳnh tuổi 52: Tìm thấy tình yêu đích thực sau khi hôn nhân tan vỡ-2

Dù đổ vỡ với tình cũ nhưng nữ ca sĩ bày tỏ, cô cảm thấy may mắn vì con gái Medoly Đông Nghi vẫn nhận được sự quan tâm từ người cha dù sống cùng mẹ, cậu và bà ngoại. Mỗi cuối tuần, chồng cũ Như Quỳnh sẽ sang đón con về nhà mình và cố gắng bù đắp cho bé để Đông Nghi không cảm thấy bị thiệt thòi.

“Anh ấy rất lo lắng, chăm sóc, dạy dỗ và theo dõi từng bước chân của con gái. Hai chúng tôi đều quan niệm dù con trai hay con gái không quan trọng nhưng là con người phải có trái tim và lương tâm mới có thể thành tài”, Như Quỳnh chia sẻ về mối quan hệ văn minh với chồng cũ. 

Sau nhiều năm độc thân, đầu năm 2021, trong phỏng vấn Vnexpress, Như Quỳnh tiết lộ cô đã có bạn trai mới và rất trân trọng mối quan hệ này. 

Như Quỳnh cho hay, bạn trai cô là giáo sư Toán, am hiểu nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, kể cả nghệ thuật. Nhờ vậy, mỗi lần chọn bài thu âm hay đi diễn, Như Quỳnh đều hỏi ý kiến bạn trai. Khi yêu xa, họ liên lạc hằng ngày qua tin nhắn, mạng xã hội. Lúc ở gần nhau, họ dành thời gian cùng nấu ăn, uống trà, đi dạo hay đi du lịch. 

Cuộc đời Như Quỳnh tuổi 52: Tìm thấy tình yêu đích thực sau khi hôn nhân tan vỡ-3

Bạn trai không chỉ quan tâm công việc của Như Quỳnh mà còn giúp cô thêm yêu bản thân, tự tin, yêu đời hơn. 

"Trải qua nhiều mối tình, lần đầu tôi cảm nhận mối quan hệ hiện tại mới là một tình yêu đích thực, đầy ý nghĩa trong cuộc sống của tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trong phỏng vấn với Thanh Niên mới đây, Như Quỳnh tiếp tục bày tỏ niềm hạnh phúc về mối quan hệ. Cô cho hay, cảm thấy may mắn khi gặp được một người tích cực và quan tâm như bạn trai. Nữ ca sĩ cũng nghĩ đến giây phút được mặc áo cưới nhưng cô không quá trông mong mà trân trọng những khoảnh khắc của hiện tại. 

Cuộc đời Như Quỳnh tuổi 52: Tìm thấy tình yêu đích thực sau khi hôn nhân tan vỡ-4

"Điều tôi quan niệm hơn là phải hạnh phúc đã. Nếu được mặc áo cưới thì quá hoàn hảo, còn nếu không thì tôi vẫn mong cả hai phải tâm đầu ý hợp, điều đó quan trọng hơn nhiều", Như Quỳnh nói. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-doi-nhu-quynh-tuoi-52-tim-thay-tinh-yeu-dich-thuc-sau-khi-hon-nhan-tan-vo-162222002072301749.htm

Như Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.