Tin bất ngờ: Kịch bản "Gạo nếp gạo tẻ" mới chính thức được hoàn thành sáng nay!

Kịch bản "Gạo nếp gạo tẻ" hoàn thành sáng nay, liệu Hương có về với Hương không, Kiệt có đến với Phúc không?... là những câu hỏi khán giả quan tâm nhất!

Kịch bản "Gạo nếp gạo tẻ" hoàn thành sáng nay, liệu Hương có về với Hương không, Kiệt có đến với Phúc không?... là những câu hỏi khán giả quan tâm nhất!

Rạng sáng nay, biên kịch Hoàng Anh của Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ tiết lộ kịch bản bộ phim Việt hóa đã chính thức khép lại vào lúc 3h44' sáng. Như vậy, chính thức khởi quay từ năm 2016, đến tận bây giờ, kịch bản của Gạo nếp gạo tẻ mới được hoàn thành. Khỏi phải nói, đây là dự án đã tốn nhiều tâm sức và sự đầu tư của ê kíp thế nào.

Tin bất ngờ: Kịch bản Gạo nếp gạo tẻ mới chính thức được hoàn thành sáng nay!-1

Biên kịch Hoàng Anh trên phim trường "Gạo nếp gạo tẻ". (Ảnh: FB nhân vật)

Trước đó, Gạo nếp gạo tẻ cũng từng khiến người hâm mộ xôn xao khi thông báo thay vì có độ dài khoảng 80 tập như dự kiến, phim sẽ kéo dài tới 100 tập với giai đoạn sau được làm dày dặn hơn hẳn bản gốc. Theo tiết lộ của biên kịch Hoàng Anh, cuộc đời của các nhân vật Công, Hân sẽ có những thay đổi để dày dặn, logic và thuyết phục khán giả hơn. Công sẽ phải trả giá nhiều hơn, và sự thay đổi của Hân về sau cũng được làm kỹ lưỡng để trở nên thuyết phục khán giả hơn.

Tin bất ngờ: Kịch bản Gạo nếp gạo tẻ mới chính thức được hoàn thành sáng nay!-2

Tin bất ngờ: Kịch bản Gạo nếp gạo tẻ mới chính thức được hoàn thành sáng nay!-3

Được biết, để đi tới ngày hôm nay, Gạo nếp gạo tẻ đã trải qua một chặng đường dài nhiều gian nan. Tính đến nay, ê kíp làm phim và các diễn viên đã đồng hành cùng nhau được 3 năm. Các diễn viên như Lê Phương, Thúy Ngân thậm chí còn nói đùa rằng họ đã dành cả thanh xuân để đóng Gạo nếp gạo tẻ.

Bản thân biên kịch Hoàng Anh cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Ít ai biết rằng, phim đã khai máy đến 3 lần. Lần thứ 1, quay 3 ngày, phim dừng 2 tháng để thay đổi toàn bộ kịch bản, vậy là bỏ 3 ngày quay, thôi kệ chỉ mới 3 ngày, không sao. Lần thứ 2, quay 14 tập, phim dừng tiếp 2 tháng để quay lại từ đầu vì chất lượng diễn xuất và hình ảnh chưa đạt yêu cầu, lần này thì có rất nhiều sao chứ không phải không sao như lần trước nữa, vì nếu quay lại hết 14 tập phim con số thiệt hại sẽ là hàng tỉ. Nhưng Lớp trưởng vẫn quyết "Tụi em làm lại hết đi" vì một bộ phim thật sự tử tế cho khán giả!".

"Đến giờ vẫn không hiểu bằng cách nào mà Võ Thạch Thảo và mình cùng đội ngũ sản xuất và anh em ê-kíp lại có thể hoàn thành 3360 trang kịch bản, vượt qua 500 ngày quay cho 4.000 phân đoạn để đưa bộ phim đến với khán giả" - nữ biên kịch bồi hồi nhớ lại.

Tin bất ngờ: Kịch bản Gạo nếp gạo tẻ mới chính thức được hoàn thành sáng nay!-4

Hình ảnh Trung Dũng - Thúy Ngân trong bộ ảnh chụp chung được công bố mới đây.

Thế nên, khi biên kịch tiết lộ kịch bản phim mới được hoàn thành vào sáng nay, fan vừa tò mò lại vừa hy vọng. Hy vọng rằng sau quá trình dài phim lên sóng, với nhiều tâm huyết như thế, được khán giả yêu mến như thế, biên kịch và ê kíp sẽ lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của khán giả để xây dựng đoạn kết hợp lý, không phụ lòng người xem.

Gạo nếp gạo tẻ hiện đang được phát sóng đến tập 75 trên kênh HTV2 và Giải trí TV vào các tối thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần.

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.