Tình cảm ấm áp trong gia đình có con chung - con riêng của "cô Đẩu" Công Lý

Trước khi ly hôn với MC Thảo Vân, nghệ sĩ Công Lý cũng phải đối mặt với chuyện con chung - con riêng. Tuy nhiên, khác với những tình huống éo le thông thường, ở nhà Công Lý mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

Trước khi ly hôn với MC Thảo Vân, nghệ sĩ Công Lý cũng phải đối mặt với chuyện con chung - con riêng. Tuy nhiên, khác với những tình huống éo le thông thường, ở nhà Công Lý mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

Cũng như nhiều nghệ sĩ, diễn viên hài trong làng giải trí miền Bắc, Công Lý cũng là một người lận đận trong đường tình duyên. Anh từng trải qua 2 đời vợ và một số mối tình. Hiện tại, Công Lý đang hẹn hò bạn gái xinh đẹp từng là thí sinh lọt top cao trong một cuộc thi hoa hậu.

Dù lận đận tình duyên nhưng Công Lý khác nhiều diễn viên hài ở chỗ anh ít khi chia sẻ chuyện cá nhân với truyền thông. Công Lý được biết là người kiệm lời và thích cống hiến cho nghệ thuật kịch nói nhiều hơn là lên mặt báo kể lể.

Tình cảm ấm áp trong gia đình có con chung - con riêng của cô Đẩu Công Lý-1

Công Lý và 2 con.

Tuy sự nghiệp thành công nhưng chuyện hôn nhân không được như ý đã khiến cuộc sống của "Bắc Đẩu" buồn lòng. Việc ly hôn của Công Lý cũng khiến cho gia đình anh buồn và lo lắng. Thêm vào đó, khán giả còn tò mò chuyện 2 con không cùng mẹ của Công Lý sẽ cư xử với nhau ra sao?

Được biết, là một người cha yêu thương con nên anh cưng chiều con gái đầu (Bé Kiến - Thục Anh) hết mực. Ở thời điểm MC Thảo Vân chưa chia tay Công Lý đã nói: "Chính tôi lại thấy xấu hổ với mình, vì con của anh Lý dù có được chiều đến mấy cháu cũng không thể sung sướng và hạnh phúc như con mình được.

Dù có bù đắp bao nhiêu cháu vẫn là người thiệt thòi, thiếu thốn... Tôi thương cháu. Nếu nói là yêu cháu như con mình thì chưa thể, nhưng tôi luôn cố gắng để có thể tốt hơn với cháu".

Tình cảm ấm áp trong gia đình có con chung - con riêng của cô Đẩu Công Lý-2

Bé Kiến và bé Tít là 2 con của Công Lý.

Ở thời điểm chưa ly hôn, MC Thảo Vân cũng từng bày tỏ chuyện con chung - con riêng. Chị từng chia sẻ, chỉ những ai ở cùng hoàn cảnh mới có thể hiểu hết những giằng xé trong lòng chị.

Có con, có những điều chị trải nghiệm hơn nên thương và quan tâm được nhiều hơn tới bé Kiến nhưng dù cố gắng thì nhiều khi lẽ tự nhiên lại không như mình muốn. Đó cũng là điều khiến chị cảm thấy áy náy nhất và thương bé Kiến - Thục Anh nhất.

Hiện tại, cặp đôi Thảo Vân - Công Lý đã đường ai nấy đi nhưng điều khiến khán giả cảm thấy ấm áp nhất chính là việc họ kết nối con chung - con riêng của mình rất hoàn hảo. Trong nhiều những dịp lễ Tết, bé Kiến và bé Tít (con trai) MC Thảo Vân vẫn gặp nhau. Cả hai bé đều chơi với nhau hồn nhiên vui vẻ mà không có khoảng cách "chung - riêng" như những soi mói từ nhiều người.

Tình cảm ấm áp trong gia đình có con chung - con riêng của cô Đẩu Công Lý-3

MC Thảo Vân đăng hình đại gia đình nhà Công Lý trong dịp sinh nhật bé Tít.

Cách đây ít lâu, trong dịp sinh nhật của bé Tít, MC Thảo Vân cũng khoe chuyện con riêng của chồng cũ đến chúc mừng em. Trên trang cá nhân, cô viết: "Tối nay, là tối cả nhà dành cho con. Tuy ông bà, bố, chị Kiến đến khác giờ nhau, nhưng đều đến vì con!

Ông bà mừng tuổi con, con bảo nhiều, nhất định chỉ xin ông 100 nghìn vì ông bà không có tiền, ông bà nói mãi con mới nhận. Tiễn ông bà xong, hai mẹ con quay lên nhà, nhìn con rớm nước mắt nói "Con nhớ ông bà" mà mẹ thấy ấm áp. Tối nay, chỉ là gia đình. Cả nhà chúc con sinh nhật vui vẻ".

Không còn sống cùng nhau nhưng MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý vẫn coi nhau như bạn bè và cùng nhau chia sẻ chuyện chăm nuôi các con.

Ở nhiều sự kiện hay những công việc chung cặp đôi vẫn vui vẻ và ứng xử đẹp với nhau. Thậm chí, bạn gái hiện tại của Công Lý cũng luôn thân thiết với MC Thảo Vân. Công Lý còn tiết lộ hai chị em còn mua quà tặng nhau khi một trong 2 người đi chơi xa.

Tình cảm ấm áp trong gia đình có con chung - con riêng của cô Đẩu Công Lý-4

Công Lý và 2 con rất thân thiết với nhau.

Chuyện con chung - con riêng trong mỗi gia đình đều là chủ đề khá nhạy cảm. Những quan điểm cũ về "mẹ ghẻ - con chồng", con anh - con tôi luôn khiến nhiều gia đình nhức đầu và khó xử. Nhưng với gia đình Công Lý, sự hòa hợp giữa các con anh khiến khán giả cảm thấy ấm áp và mừng cho anh.

Chính anh cũng thừa nhận, bản thân may mắn sinh ra trong gia đình sống thiên về tình cảm. Có lẽ nhờ nếp nhà như vậy nên câu chuyện con chung - con riêng của gia đình Công Lý mới được êm xuôi nhẹ nhàng.

Theo Helino


MC Thảo Vân

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.