Tình trẻ kém 12 tuổi nhắn nhủ Lệ Quyên ngày đầu năm: "Thôi thì ngọt bùi đắng cay..."

Chưa gì đã thấy hai anh chị Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu "phát đường" cho dân tình đầu năm rồi này.

Trong số những cặp đôi "chị ơi anh yêu em" được giới trẻ chú ý, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có thể nói là chiếm spotlight nhiều nhất. Bên cạnh sự điển trai lẫn nổi tiếng, cả hai trong suốt năm vừa qua cũng gặp phải không ít những lời bán tán. Đặc biệt là mỗi khi xuất hiện công khai ở các sự kiện cùng nhau, những khoảnh khắc Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu kiểu gì cũng trở thành những topic để dân mạng mổ xẻ. 

Đúng sáng Mùng 1 Tết (1/2), Lâm Bảo Châu đã viết một status dài, nhắn nhủ hết tâm tư của mình sau một năm đầy biến động. Đặc biệt anh cũng để lại chút ít tâm sự - nhắc khéo về chuyện tình cảm của mình với "chị đẹp" Lệ Quyên. 

Tình trẻ kém 12 tuổi nhắn nhủ Lệ Quyên ngày đầu năm: Thôi thì ngọt bùi đắng cay...-1

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng đón năm mới

Theo đó trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu đã đăng bức hình đầu tiên của năm mới với chiếc bóng lưng ai cũng nhận ra đó là Lệ Quyên. Anh chia sẻ: Bức ảnh đầu tiên của năm mới. Cũng như mọi năm cứ đến ngày bước sang năm mới là đi lễ, thả lòng, an nhiên... Nghĩ lại năm qua vẫn là năm cuối trong hạn tam tai mà nhà lại 2 con gà hạn cùng nhau. Thôi thì ngọt bùi đắng cay cùng chia sẻ bước qua, năm nay thì cùng bay nào bạn ơi. 

Ngoài ra, Lâm Bảo Châu cũng nhắn nhủ mong mọi người giữ gìn sức khoẻ, có một năm 2022 "đại thắng": Năm nay 2022 mong rằng tất cả chúng ta sẽ nhiều sức khoẻ để gặt hái thật nhiều thành công, một năm thật nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và người yêu thương, một năm đại thắng nhé!

Tình trẻ kém 12 tuổi nhắn nhủ Lệ Quyên ngày đầu năm: Thôi thì ngọt bùi đắng cay...-2

Bức hình được Lâm Bảo Châu đăng tải

Tình trẻ kém 12 tuổi nhắn nhủ Lệ Quyên ngày đầu năm: Thôi thì ngọt bùi đắng cay...-3

Bên dưới phần bình luận, "chị đẹp" Lệ Quyên đã nhanh tay để lại comment "nhất trí". Đồng ý cùng người thương của mình tiếp tục có một năm 2022 thật rực rỡ. Có thể nói thay vì nhìn mặt hay đọc bình luận của cư dân mạng mà sống, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn sẽ tiếp tục có một năm "tưng bừng". Một số netizen thậm chí còn đang mong xem không biết trong năm 2022, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liệu sẽ có "siêu đám cưới" nào không đây.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-tre-kem-12-tuoi-nhan-nhu-le-quyen-ngay-dau-nam-thoi-thi-ngot-bui-dang-cay-162220102085924138.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.