Tới lượt anh trai lên tiếng về ồn ào của Thiên An, Jack còn tính im lặng đến bao giờ?

Trong khi phía Jack hoàn toàn im lặng thì ngược lại, người nhà cũng như bạn bè của Thiên An đã liên tục lên tiếng.

Kể cả những người không phải dân "hóng" chuyên nghiệp thì mấy ngày này hẳn cũng đã "hít hà" kha khá về scandal Jack bắt cá nhiều tay, thậm chí còn có con. Giữa lúc vụ bê bối vẫn chiếm sóng hoàn toàn cõi mạng, trong khi phía nam ca sĩ hoàn toàn im lặng thì các cô gái có liên quan lần lượt chọn lên tiếng. Đặc biệt là Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió đã đăng tâm thư dài xác nhận việc sinh con cho Jack, song cả hai "đường ai nấy đi" sau đó không lâu do bất đồng quan điểm.

Tới lượt anh trai lên tiếng về ồn ào của Thiên An, Jack còn tính im lặng đến bao giờ?-1

Vào trưa qua (8/8), Thiên An đã lên tiếng xác nhận từng hẹn hò với Jack và đã sinh cho nam ca sĩ một cô công chúa

Bên cạnh đó, hàng loạt bạn bè và người thân của Thiên An cũng có những động thái khác nhau kể chi tiết hơn về quá trình Thiên An mang thai, làm rõ các nghi vấn dân mạng đặt ra. Mới đây, một người đàn ông tên T.N - tự nhận là anh hai của Thiên An cũng chia sẻ status tiết lộ tình trạng hiện tại của Thiên An và bé Sol.

"Cảm ơn cô chú bạn bè anh em đã hỏi thăm em gái Thiên An. 2 mẹ con Thiên An vẫn ổn, đang ở cùng gia đình mình. Mình là anh hai xin thay mặt em gái mình nói lời cảm ơn tất cả đã hỏi thăm và động viên trong thời gian này. Xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều…", người này viết.

Tới lượt anh trai lên tiếng về ồn ào của Thiên An, Jack còn tính im lặng đến bao giờ?-2

Người tự nhận là anh hai của Thiên An lên tiếng xác nhận em gái vẫn ổn, đang ở cùng gia đình

T.N khẳng định Thiên An và bé Sol đang được bao bọc trong vòng tay của gia đình, gia đình sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc ủng hộ cho hai mẹ con cô. Khi được hỏi về mối quan hệ với Thiên An, người này cho biết: "Anh là anh hai, còn Thiên An thứ 3. Nhà có 3 anh em".

Trên trang cá nhân của mình, T.N từng đăng tải khá nhiều hình ảnh thân thiết với Thiên An.

Tới lượt anh trai lên tiếng về ồn ào của Thiên An, Jack còn tính im lặng đến bao giờ?-3

Có khá nhiều hình ảnh chung giữa Thiên An và nhân vật tự nhận là "anh hai" của cô

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/toi-luot-anh-trai-len-tieng-ve-on-ao-cua-thien-an-jack-con-tinh-im-lang-den-bao-gio-162210908194202476.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.