Top 3 Miss World Vietnam 2022: Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, 2 Á hậu sở hữu thành tích học tập "khủng"

Sau khi đăng quang, mọi thông tin về Top 3 Miss World Vietnam 2022 nhận được sự chú ý của công chúng.

Chung kết tại Quy Nhơn tối ngày 12/8 đã khép lại hành trình nhan sắc của Top 37 cô gái xuất sắc. Với sự thể hiện ấn tượng xuyên suốt cuộc thi cũng như tỏa sáng đúng lúc trong đêm Chung kết, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã trở thành Tân Hoa hậu. Bên cạnh đó, 2 vị trí Á hậu cũng lộ diện, đó là Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Phương Nhi.

Kết quả về Top 3 Miss World Vietnam 2022 khiến phần đông khán giả hài lòng, vì đây là những cô gái nổi bật từ những ngày đầu cuộc thi diễn ra. Hậu đăng quang, điều mà công chúng dành nhiều sự quan tâm chính là thông tin về các nàng Hậu. Và theo thông tin được BTC cũng như cá nhân của các người đẹp chia sẻ thì Top 3 đều sở hữu những thành tích học tập ấn tượng. Bên cạnh đó, nhan sắc đời thường của cả 3 cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Tân Hoa hậu: Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Mai Phương là người đẹp sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Với chiều cao 1m7 và số đo 3 vòng 82-63-92, Mai Phương được đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu hình thể đẹp của cuộc thi năm nay. Về học vấn, Mai Phương từng đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi tiếng Anh, cô cũng đang có chứng chỉ 8.0 IELTS.

Top 3 Miss World Vietnam 2022: Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, 2 Á hậu sở hữu thành tích học tập khủng-1Nhan sắc xinh đẹp của Tân Hoa hậu

Top 3 Miss World Vietnam 2022: Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, 2 Á hậu sở hữu thành tích học tập khủng-2Ngay từ những ngày đầu sơ khảo, Mai Phương đã là thí sinh gây chú ý. Bởi lẽ tại Hoa hậu Việt Nam cách đây 2 năm, cô từng là đối thủ đáng gờm khi liên tục lọt vào những Top cao của các giải thưởng phụ. Và tại Miss World Vietnam 2022, mỹ nhân Đồng Nai tiếp tục làm được những điều tương tự. Theo đó, trước khi đêm chung kết diễn ra, Mai Phương đã chắc suất vào Top 20 chung cuộc khi giành chiến thắng ở phần thi Người đẹp tài năng. Và với sự thể hiện xuất sắc trong đêm thi quyết định, Mai Phương đã về đích với vị trí cao nhất.

Ngoài đời, Mai Phương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh tú và dễ thu hút người đối diện. Người đẹp chuộng thời trang trẻ trung, năng động và liên tục biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Top 3 Miss World Vietnam 2022: Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, 2 Á hậu sở hữu thành tích học tập khủng-3Á hậu 1: Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là một trong những thí sinh có hình thể ấn tượng nhất tại cuộc thi năm nay với chiều cao khủng 1m85 và số đo 3 vòng là 87-63-98. Bảo Ngọc từng gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân tại Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên sau 2 năm, cô gái đến từ Cần Thơ đã có màn “lột xác” về nhan sắc lẫn kỹ năng trình diễn.

Top 3 Miss World Vietnam 2022: Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, 2 Á hậu sở hữu thành tích học tập khủng-4Á hậu 1 là cô gái năng động, dễ thương

Top 3 Miss World Vietnam 2022: Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, 2 Á hậu sở hữu thành tích học tập khủng-5Bảo Ngọc giành giải Người đẹp thời trang, qua đó trở thành một trong những thí sinh có tấm vé vào thẳng Top 20 Miss World Vietnam sớm nhất. Theo từng chặng tại cuộc thi, Bảo Ngọc dần bộc lộ tài năng của mình và sự tỏa sáng đúng lúc tại đêm Chung kết đã giúp cô gái sinh năm 2001 xuất sắc cán đích ở ngôi vị Á hậu 1.

Về thành tích, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 hiện là sinh viên khoa Quốc tế tại Đại học Quốc tế (ĐHQG TP.HCM). Giao tiếp bằng tiếng Anh cũng là thế mạnh của Bảo Ngọc khi cô từng đạt chứng chỉ IELTS 7.0. Bảo Ngọc là cô gái năng động, thường xuyên chia sẻ hình ảnh về những chuyến đi thú vị của mình. Mỹ nhân Cần Thơ không ngại đăng tải ảnh mặt mộc, những khoảnh khắc đời thường, mộc mạc và cũng vì lẽ đó mà Bảo Ngọc dễ truyền tải một nguồn năng lượng tích cực.

Top 3 Miss World Vietnam 2022: Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, 2 Á hậu sở hữu thành tích học tập khủng-6Top 3 Miss World Vietnam 2022: Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, 2 Á hậu sở hữu thành tích học tập khủng-7
Á hậu 2: Nguyễn Phương Nhi

Nguyễn Phương Nhi là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi năm nay. Phương Nhi sinh năm 2002, sở hữu bảng thành tích học tập "khủng". Cô hiện đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội và thành thạo 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Phương Nhi cũng nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hoá).

Phương Nhi thường xuyên chia sẻ cuộc sống cá nhân với mọi người. Có thể thấy Á hậu 2 Miss World Vietnam là cô gái sở hữu nét đẹp ngọt ngào, dễ thương.

Top 3 Miss World Vietnam 2022: Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, 2 Á hậu sở hữu thành tích học tập khủng-8Á hậu 2 sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo

Top 3 Miss World Vietnam 2022: Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, 2 Á hậu sở hữu thành tích học tập khủng-9Top 3 Miss World Vietnam 2022: Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, 2 Á hậu sở hữu thành tích học tập khủng-10

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/top-3-miss-world-vietnam-2022-tan-hoa-hau-tai-sac-ven-toan-2-a-hau-so-huu-thanh-tich-hoc-tap-khung-2022081219542754.htm

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.