Trấn Thành và Đức Thịnh từng thân thiết như thế nào trước khi "đối đầu" nhau?

Đức Thịnh từng dành rất nhiều lời tốt đẹp để nói về con người và năng lực của Trấn Thành.

Đức Thịnh từng dành rất nhiều lời tốt đẹp để nói về con người và năng lực của Trấn Thành.  

Sau mùa phim Tết, Trấn Thành và Đức Thịnh là hai cái tên được đem ra bàn luận khá rôm rả. Scandal bắt đầu từ khi Trấn Thành bức xúc đăng đàn việc phim "Cua lại vợ bầu" của anh bị chơi xấu, khiến ekip phim "Trạng Quỳnh" bị tình nghi.

Sở dĩ xảy ra điều đó là do cả 2 phim đều có sự góp mặt của Trấn Thành, nhưng lại ở hai vai trò khác nhau. Trong "Cua lại vợ bầu", Trấn Thành vừa là diễn viên chính, vừa là biên kịch, vừa là nhà đầu tư. Còn trong "Trạng Quỳnh", anh chỉ đóng vai trò nam thứ.

Khi sự việc nổ ra, Đức Thịnh và Trấn Thành cũng lời qua tiếng lại, khiến nhiều người cho rằng sau scandal này mối quan hệ của hai người ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

Trấn Thành và Đức Thịnh từng thân thiết như thế nào trước khi đối đầu nhau?-1

Đức Thịnh và Trấn Thành trong buổi lễ ra mắt phim "Trạng Quỳnh".

Trước đó, Đức Thịnh và Trấn Thành có quan hệ khá tốt đẹp với nhau. Cả hai từng cùng góp mặt trong một số gameshow như "Sao hỏa, sao kim", "Đấu trường tiếu lâm"...

Trong "Đấu trường tiếu lâm", Đức Thịnh và Trấn Thành cùng ngồi ghế huấn luyện viên và có những màn tương tác rất ăn ý với nhau, khiến sân khấu trở nên rất rộn rã vui vẻ.

Còn ở "Sao Hỏa Sao Kim", Trấn Thành đã phần nào giúp vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy giải quyết được các khúc mắc trong cuộc sống hôn nhân.

Đức Thịnh từng tấm tắc khen ngợi Trấn Thành rằng: "Trấn Thành là một nghệ sĩ dồi dào năng lượng, luôn rất nhiệt... Rất đáng khen ngợi".

Năm 2018-2019, Trấn Thành tham gia phim "Trạng Quỳnh" do Đức Thịnh- Thanh Thúy đồng sản xuất.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, Đức Thịnh từng bày tỏ tình cảm của mình với Trấn Thành rằng: "Cám ơn Trấn Thành đã cộng tác và hoàn thành xuất sắc vai A Xẩm trong phim Trạng Quỳnh. Một vai diễn hài hước xuất sắc. Hy vọng được gặp em lần nữa trong các dự án tới”.

Đức Thịnh còn hài hước tiết lộ: “Kinh phí phim khoảng 22 tỷ đồng. Riêng với Trạng Quỳnh, cát-xê của Trấn Thành vào hàng cao nhất Việt Nam. Năn nỉ bớt hoài không bớt, không bớt một cắc nào hết trơn”.

Trấn Thành và Đức Thịnh từng thân thiết như thế nào trước khi đối đầu nhau?-2Trấn Thành và Đức Thịnh từng thân thiết như thế nào trước khi đối đầu nhau?-3Trấn Thành và Đức Thịnh từng thân thiết như thế nào trước khi đối đầu nhau?-4

Trấn Thành và Đức Thịnh từng xuất hiện với nhau trong rất nhiều gameshow truyền hình

Không chỉ trong công việc, ngoài đời Trấn Thành và vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy cũng có mối quan hệ khá tốt đẹp.

Thanh Thúy và Trấn Thành từng nhiều lần đứng chung sân khấu trong các dự án nghệ thuật. Đám cưới của Trấn Thành - Hari Won được tổ chức năm 2016, Thanh Thúy cũng xuất hiện để chúc phúc cho cặp đôi.

Mới đây, trong một cuộc chia sẻ với Zing.vn, Đức Thịnh thừa nhận bản thân đã hơi nóng nẩy khi phản ứng thái quá với Trấn Thành. Anh khẳng định: "Tôi và Trấn Thành chỉ là nạn nhân của cuộc cạnh tranh.

Bây giờ, bình tâm nhìn lại, tôi thấy mình nóng nảy, phản ứng hơi quá với Trấn Thành. Tôi nóng nảy cũng vì quá cưng đứa con tinh thần của mình, làm phim cực khổ. Thật lòng, bây giờ, tôi không trách Trấn Thành bất cứ điều gì".

Còn trên Vnexpress, Đức Thịnh cho biết đến ngày 11/3 anh và Trấn Thành vẫn chưa nói chuyện trực tiếp với nhau. Tuy nhiên, anh khẳng định mình vẫn bảo vệ Trấn Thành trong các cuộc họp với cổ đông phim. "Được hợp tác với Trấn Thành là điều tốt", Đức Thịnh nói.

Trấn Thành và Đức Thịnh từng thân thiết như thế nào trước khi đối đầu nhau?-5

Thanh Thúy đến chúc phúc cho đám cưới của Trấn Thành - Hari Won

Theo Trí thức trẻ

 


Trấn Thành

Đức Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.