Trấn Thành và Hari Won khoá môi nhau đắm đuối giữa đường phố Paris nhưng Trịnh Thăng Bình mới là tâm điểm chú ý

Khoảnh khắc thú vị của Trấn Thành - Hari Won và Trịnh Thăng Bình đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Khoảnh khắc thú vị của Trấn Thành - Hari Won và Trịnh Thăng Bình đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Trên Fanpage cá nhân, Hari Won vừa đăng tải khoảnh khắc ôm hôn thắm thiết ông xã Trấn Thành trên đường phố Paris, Pháp. Tuy nhiên, bên cạnh hình ảnh tình bể tình của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành, khán giả lại dồn hết sự chú ý tới Trịnh Thăng Bình đang lẻ loi đứng phía sau. Để ý kĩ có thể thấy, thay vì quan tâm tới khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Hari Won, giọng ca "Người ấy" lại lặng lẽ đứng selfie một mình.
Trước hình ảnh này, ngoài những lời ngưỡng mộ tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng, Trịnh Thăng Bình lại là người được dân mạng nhắc tới nhiều nhất. Ở phần bình luận, nhiều khán giả còn cho biết thấy tội cho nam ca sĩ vì phải đứng bơ vơ một mình trước khoảnh khắc quá mặn nồng của vợ chồng bạn thân. Thậm chí, một số người còn bày tỏ không biết nên vui hay nên buồn khi chứng kiến hình ảnh này.

Trấn Thành và Hari Won khoá môi nhau đắm đuối giữa đường phố Paris nhưng Trịnh Thăng Bình mới là tâm điểm chú ý-1Trấn Thành và Hari Won khoá môi nhau đắm đuối giữa đường phố Paris nhưng Trịnh Thăng Bình mới là tâm điểm chú ý-2
Khoảnh khắc gây chú ý của Trịnh Thăng Bình và vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đang được chia sẻ rầm rộ.

Trấn Thành và Hari Won khoá môi nhau đắm đuối giữa đường phố Paris nhưng Trịnh Thăng Bình mới là tâm điểm chú ý-3
Được biết, chuyến đi Pháp lần này ngoài Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành - Hari Won còn có dàn nghệ sĩ thân thiết như Anh Đức, NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Diệu Nhi.

 

Theo Helino


Trấn Thành

Trịnh Thăng Bình

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.