Trấn Thành xấu hổ vì bị tố mang giày độn nhưng phản ứng của Hari Won mới gây chú ý

Màn đấu tố, chê bai chiều cao của nhau giữa Trấn Thành và Nguyễn Hồng Thuận gây thích thú cho khán giả.

Màn đấu tố, chê bai chiều cao của nhau giữa Trấn Thành và Nguyễn Hồng Thuận gây thích thú cho khán giả.

Tập 6 chương trình Giọng ca bí ẩn mùa 2 tiếp tục lên sóng với những gương mặt nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Người mẫu - diễn viên Anh Thư, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, MC Vũ Mạnh Cường, người mẫu Lệ Hằng và ca sĩ Tim. Với độ lầy lội và tinh tường của 5 khách mời tuần này, chắc hẳn cuộc đấu trí để tìm giọng ca cho từng đội sẽ trở nên gay cấn hơn bất cứ lúc nào. Đặc biệt hơn, vừa mới "chào sân" nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận liên tục tố MC Trấn Thành mang giày độn để hòng cao hơn mình.

Ca sĩ bí ẩn: Trấn Thành tái mặt vì bị Nguyễn Hồng Thuận tố mang giày độn.

Với sự xuất hiện của những nghệ sĩ có chiều cao nổi trội, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tủi thân vì lọt thỏm so với 4 khách mời còn lại. Sự tủi thân càng tăng cao khi Trấn Thành lên tiếng chê đàn anh lùn. Lập tức, Nguyễn Hồng Thuận nói ngay: "Lúc đầu tới chương trình này không biết đứng cùng với nghệ sĩ cao, không thôi là mượn đôi giày độn của Trấn Thành mang rồi".

Trấn Thành xấu hổ vì bị tố mang giày độn nhưng phản ứng của Hari Won mới gây chú ý-1

Bị bóc mẽ chuyện mang giày độn, Trấn Thành nhìn Nguyễn Hồng Thuận với ánh mắt hình viên đạn: "Có những loại giày chỉ giành cho người có thần thái chứ không dành cho người trồng răng sứ như anh Thuận", "Anh Thuận làm cái tóc bờm ngựa còn cao hơn đôi giày của Thành để ăn gian chiều cao kìa".

Trấn Thành xấu hổ vì bị tố mang giày độn nhưng phản ứng của Hari Won mới gây chú ý-2Trấn Thành xấu hổ vì bị tố mang giày độn nhưng phản ứng của Hari Won mới gây chú ý-3

Trấn Thành xấu hổ vì bị tố mang giày độn nhưng phản ứng của Hari Won mới gây chú ý-4

Cuộc đấu khấu và "bóc phốt" lẫn nhau giữa nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và MC Trấn Thành khiến những khách mời còn lại cười nghiêng ngả. Riêng Hari Won đứng kế bên Trấn Thành thì bật cười thích thú. Hari Won chẳng có bất cứ 1 câu nào bênh vực chồng, ngược lại cô còn vui khi Trấn Thành bị chê.

Trấn Thành xấu hổ vì bị tố mang giày độn nhưng phản ứng của Hari Won mới gây chú ý-5

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị bóc mẽ chiều cao, trước đó, ở nhiều chương trình, Trấn Thành cũng xấu hổ bởi vấn đề giày độn. Thậm chí, ngay trong đám cưới với Hari Won, Trấn Thành cũng bị soi phải mang giày độn mới tự tin đứng bên vợ.

 

Theo Helino


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.