Trang Trần kể chuyện Ngọc Trinh làm từ thiện nhưng lại 'vỗ mặt' cả showbiz

Trang Trần khẳng định Ngọc Trinh làm từ thiện bằng tiền của mình, không phải dựa vào tiền PR như nhiều người nổi tiếng khác.

Trang Trần khẳng định Ngọc Trinh làm từ thiện bằng tiền của mình, không phải dựa vào tiền PR như nhiều người nổi tiếng khác.

Trên trang cá nhân của mình, Trang Trần vừa gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái nói về Ngọc Trinh. Cựu người mẫu cho biết, dù đàn em đã yêu cầu cô không chia sẻ nhưng vì quá yêu mến và ngưỡng mộ cho tấm lòng từ thiện âm thầm của "Nữ hoàng nội y", cô đã quyết định lên tiếng.

Trang Trần kể chuyện Ngọc Trinh làm từ thiện nhưng lại vỗ mặt cả showbiz-1

Trang Trần nói về cách làm từ thiện của Ngọc Trinh

Trang Trần công bố thông tin vừa nhận được 150 triệu chuyển khoản từ Ngọc Trinh để xây nhà ăn cho các cụ tại mái ấm tình thương: "Luôn âm thầm cho tiền nếu chị kêu gọi mà cô không cho chị nói 1 lần để thiên hạ bảo cô làm từ thiện PR mang túi đựng mỹ phẩm đi trao quà. Dạ vâng kính các thánh từ thiện. Có PR thì mới có tiền làm từ thiện nhé!

Trinh nó không bao giờ đi làm từ thiện cho nhãn hàng mà cầm tiền về nha! Không hề lạ gì cái kiểu các em đi làm từ thiện cho nhãn hàng được tung hô sau lưng quan lý cầm cái bì thư về đi mua túi mà xách!

Dạ các chị đẹp bao nhiêu phần trăm các chị bỏ tiền túi ra làm hay lại các mạnh thường quân, "anh trai nuôi" gửi tí làm phát tâm, hay PR cho nhãn hàng nước rửa, mì, trà ..... đổi lại hình ảnh đẹp và có tiền".

Trang Trần kể chuyện Ngọc Trinh làm từ thiện nhưng lại vỗ mặt cả showbiz-2

Khen đàn em nhưng cựu người mẫu đã "vỗ mặt" rất nhiều người làm từ thiện nhưng vẫn cầm tiền từ nhãn hàng

Có vẻ như khen ngợi Ngọc Trinh nhưng Trang Trần cũng tiện thể đá xéo nhiều sao Việt làm từ thiện để PR tên tuổi nhưng vẫn cầm tiền của nhãn hàng làm giàu cho mình. Động thái này của Trang Trần khiến không ít người tím mặt vì "có tật giật mình".

Theo Tri thức xanh


Ngọc Trinh

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.