Trang Trần: Tôi không làm trò bỉ ổi đó, tôi không thù hằn với con nít bao giờ!

"Nhà chị giàu lắm rồi, không cần thiết phải lên mạng làm gì" – Trang Khàn nói.

Vừa qua, vụ việc vợ Xuân Bắc là chị Nguyễn Hồng Nhung đập điện thoại của con vì phát hiện những hình ảnh, tin nhắn nhạy cảm khiến dân mạng dậy sóng tranh cãi trái chiều.

Tiếp đó, mạng xã hội tiếp tục xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Bi Béo khóc lóc xin lỗi, hứa sẽ sửa sai khi bị mẹ phát hiện bất thường trong điện thoại. Người mẫu Trang Khàn sau khi lên tiếng nhiều lần mới đây đã tiếp tục nhắc nhở vợ Xuân Bắc trên livestream.

Trang Trần: Tôi không làm trò bỉ ổi đó, tôi không thù hằn với con nít bao giờ!-1

Trang Khàn và vợ Xuân Bắc

Tôi không thù hằn với con nít bao giờ

Mới hôm qua, antifan đã lấy clip tôi chửi chị từ năm ngoái ra cắt ghép vào để thành tôi chửi con chị, chửi cả chị. Trong khi tôi đã quên chị từ rất lâu rồi. Tôi có nhiều việc để làm lắm, chửi xong là thôi, không ân oán, đố kị, nhỏ nhen.Tôi biết kiểu gì cũng có ngày antifan lập nick ảo giả mạo tôi để chửi con chị vì chúng biết tôi và chị mâu thuẫn nhau. Lúc đó, con chị đọc được sẽ thắc mắc vì sao tôi mẹ nó với tôi mâu thuẫn mà tôi lại chửi nó, liệu mẹ nó có tốt đẹp hay không?

Bản thân chị cũng sẽ trách tôi mất dạy, đi chửi con chị, hạ bệ chồng chị. Tôi nói luôn, tôi không bao giờ làm trò bỉ ổi đó, tính tôi không thù hằn với con nít bao giờ.

Tôi rất dễ quên, ghét ai thì chửi vài câu rồi quên luôn. Ngay cả cô bạn cũ của tôi dính scandal giật chồng giật vợ tôi cũng nói luôn, tôi không liên quan, đừng nhắc tôi vào. Tôi sống tích cực lắm.

Tôi nói ở đây là từ góc độ một người cũng có con. Rất có thể con tôi sau này cũng gặp phải những lỗi lầm không đáng có hay vô tình bị rơi vào trường hợp giống con chị ngày hôm nay.

Trang Trần: Tôi không làm trò bỉ ổi đó, tôi không thù hằn với con nít bao giờ!-2

Tôi nhìn chị như một tấm gương và tôi sẽ không bao giờ đem chuyện con tôi như thế lên mạng xã hội.

Khi con chị gặp phải những vấn đề đó, chị phải biết trách chính mình là cha mẹ mà chưa quan tâm sát sao đến con. Tôi rất thích xem con chị và chồng chị, còn chuyện giữa chị và tôi, tôi gạt qua từ lâu rồi.

Đừng lôi con mình ra để người ta chà đạp

Tôi lên tiếng ngày hôm nay vì xem clip con chị khiến tôi ám ảnh, đau nhói lòng. Chưa kể, antifan còn cắt clip năm ngoái tôi chửi chị để đăng lại vu vạ cho tôi, khiến tôi bị chửi tơi bời.

Tôi xin chị lần cuối, đừng đưa con lên mạng nữa. Nhà chị giàu lắm rồi, không cần thiết phải lên mạng làm gì. Khổ như tôi mới phải lên mạng livestream bán hàng nuôi con.

Tôi mà nhiều tiền như chị, không bao giờ tôi lên mạng làm trò. Facebook của tôi khi ấy chỉ toàn hình ảnh chồng con hạnh phúc thôi. Chồng chị với con chị đáng yêu như thế mà chị lại trái ngược vậy.

Tôi nghĩ về con chị mà nhức đầu, phải uống bổ não ngay vì ít nhiều tôi cũng thích thằng bé ấy. Tôi nhìn con chị khóc nức nở mà chịu không nổi.

Không thể làm vừa lòng thiên hạ được thì cũng đừng lôi con mình ra để người ta chà đạp, giày xéo.

Tôi cũng xin mọi người thương thằng bé, đừng vào Facebook chị ta bình luận nữa, ám ảnh cả một tuổi thơ của nó. Mọi người càng bình luận, chị ta càng phản pháo rồi càng nổi lềnh phềnh lên. Chuyện này rất căng thẳng, không đùa được đâu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.