Trong khi Tăng Thanh Hà úp mở "nhỏ giọt" thì ông xã lại chia sẻ ảnh con rõ nét, đủ cả cặp đã lớn phổng phao!

Hình ảnh rõ nét của 2 con được ông xã Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đăng tải.

Hình ảnh rõ nét của 2 con được ông xã Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đăng tải.

Dù đã nhiều năm không còn tham gia các hoạt động showbiz rầm rộ, song cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn là chủ đề được công chúng đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, 2 nhóc tỳ của nữ diễn viên với hình ảnh được đăng tải nhỏ giọt cũng khiến cho dân mạng xôn xao bàn tán. Ít khi tiết lộ về tổ ấm của mình, nhưng mỗi lần chia sẻ về con gái, Louis Nguyễn có vẻ "hào phóng" hơn. Ông xã Hà Tăng vừa cho cả hai con lên sóng một cách rõ nét, vẫn là góc chụp phía sau nhưng có thể thấy 2 bé đã lớn phổng phao. Gia đình Hà Tăng dạy cho các bé cách tự lập, biết chơi cùng nhau hòa thuận, tự nấu nướng bữa sáng một cách đáng yêu.

Hà Tăng và Louis Nguyễn kết hôn vào tháng 11/2012. Trải qua 6 năm bên nhau, cặp đôi vẫn luôn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm dành cho nhau. Vợ chồng nàng ngọc nữ thường đi du lịch, đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội. Hai bé Richard và Chloe là trái ngọt, minh chứng cho tình yêu của cặp đôi này.

Trong khi Tăng Thanh Hà úp mở nhỏ giọt thì ông xã lại chia sẻ ảnh con rõ nét, đủ cả cặp đã lớn phổng phao!-1
Louis Nguyễn đăng tải hình ảnh rõ nét của 2 con.

Trong khi Tăng Thanh Hà úp mở nhỏ giọt thì ông xã lại chia sẻ ảnh con rõ nét, đủ cả cặp đã lớn phổng phao!-2Trong khi Tăng Thanh Hà úp mở nhỏ giọt thì ông xã lại chia sẻ ảnh con rõ nét, đủ cả cặp đã lớn phổng phao!-3Trong khi Tăng Thanh Hà úp mở nhỏ giọt thì ông xã lại chia sẻ ảnh con rõ nét, đủ cả cặp đã lớn phổng phao!-4Trong khi Tăng Thanh Hà úp mở nhỏ giọt thì ông xã lại chia sẻ ảnh con rõ nét, đủ cả cặp đã lớn phổng phao!-5
Trong khi Hà Tăng luôn kín kẽ, chỉ tiết lộ nhỏ giọt về các bé.

Trong khi Tăng Thanh Hà úp mở nhỏ giọt thì ông xã lại chia sẻ ảnh con rõ nét, đủ cả cặp đã lớn phổng phao!-6
Cuộc sống của nhà Hà Tăng luôn được công chúng quan tâm.

Theo Helino


Tăng Thanh Hà

louis Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.