Trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái' bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?

Hồng Diễm vào vai Khuê - người phụ nữ bị mẹ và em trai bòn rút từng đồng tiền, sống khổ sở khi phụ thuộc chồng, bị đánh đập, phản bội.

Hồng Diễm vào vai Khuê - người phụ nữ bị mẹ và em trai bòn rút từng đồng tiền, sống khổ sở khi phụ thuộc chồng, bị đánh đập, phản bội.

Sau "Về nhà đi con", phim "Hoa hồng trên ngực trái" đang được khán giả quan tâm theo dõi. Bộ phim nói về cuộc sống gia đình, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, chồng phản bội ngoại tình... Trong phim có thể thấy, Khuê là một người phụ nữ đáng thương đang được khán giả quan tâm. Sau khi kết hôn, Khuê ở nhà chăm con, làm nội trợ, sống phụ thuộc vào chồng, bị mẹ và em trai bòn rút, bị chồng quản lí về tiền bạc, khinh thường, ngoại tình, đánh đập.

Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-1

Hồng Diễm vào vai Khuê - người phụ nữ nội trợ, bị chồng khinh thường, đánh đập, phản bội trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-2

Chồng của Khuê ngoại tình với cô gái xinh đẹp hơn.

Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-3

Hồng Diễm và "tiểu tam" do Lương Thanh đảm nhận vai.

Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-4Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-5Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-6

Bi kịch của Khuê trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Đảm nhận vai Khuê là diễn viên Hồng Diễm. Hồng Diễm sinh năm 1982, cô sở hữu gương mặt khả ái, cách nói chuyện nhỏ nhẹ nữ tính. Người đẹp từng từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu ngọc trai phương đông 2004 và người mẫu được yêu thích nhất năm 2005 do một công ty nổi tiếng bình chọn. Cô là MC quen thuộc của nhiều chương trình “Sảng khoái với Segame” 2003, “Tôi yêu Việt Nam” và “Con đường doanh nhân”...

Ngoài ra, Hồng Diễm cũng gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Chàng trai đa cảm", "Cầu vồng tình yêu", "Cả một đời ân oán"...

Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-7Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-8Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-9Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-10Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-11Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-12

Hồng Diễm sở hữu gu thời trang sang chảnh, sành điệu ngoài đời.

Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-13Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-14Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-15Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-16

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên khiến bao người ngưỡng mộ

Trong cuộc sống hôn nhân, Hồng Diễm tự nhận mình là "người an phận", sống khép kín. Hiện tại, Hồng Diễm đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng và hai con. Tuy nhiên, đến nay nữ diễn viên vẫn giấu chân dung của chồng. Người đẹp này tiết lộ chồng cô vẫn ủng hộ vợ theo đuổi con đường nghệ thuật và an tâm mỗi khi vợ đóng cặp cùng Hồng Đăng hơn những nam diễn viên khác.

"Anh ấy luôn là một người đứng phía sau không ra mặt trước báo chí. Ngay cả tôi cũng chưa bao giờ giới thiệu về chồng hay gia đình mình trước công chúng. Đó cũng là điều anh ấy muốn và chúng tôi đều đồng thuận. Như tôi đã chia sẻ, tôi rất sợ sự xáo trộn vì công việc mà ảnh hưởng gia đình của mình làm cho mọi thứ đảo lộn. Chính vì vậy tôi luôn giữ gia đình là một khoảng lặng riêng cho mình", Hồng Diễm tâm sự.

Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-17Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-18Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-19Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-20Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-21Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-22Trong phim Hoa hồng trên ngực trái bị chồng ngoại tình và bạo lực, ngoài đời cuộc sống của Hồng Diễm ra sao?-23

Vợ chồng Hồng Diễm có hai con (một trai, một gái).

 

Theo Trí thức xanh


Hồng Diễm

Hoa hồng trên ngực trái


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.