Trước khi ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ “đại gia phòng trà giàu nhất Sài Gòn” từng đối xử với nhau thế nào?

Nhìn lại những khoảnh khắc này, không ít người nuối tiếc cho cặp vợ chồng cũ quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt.

Chiều 30/10, hình ảnh đơn ly hôn của Lệ Quyên và chồng đại gia bất ngờ bị rò rỉ. Sau đó, nữ ca sĩ cũng chính thức xác nhận đã ly hôn. "Nữ hoàng phòng trà" cho biết cô và chồng cũ thuận tình ly hôn, không trái với đạo đức xã hội.

Thông tin này đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho cặp đôi bởi suốt 10 năm qua, vợ chồng Lệ Quyên luôn gắn bó với nhau từ sự nghiệp đến cuộc sống đời thường. Bởi mặc dù Lệ Quyên là nghệ sĩ khá kín tiếng, không mấy khi chia sẻ về đời sống tình cảm nhưng nhắc đến cuộc hôn nhân của cô và đại gia Đức Huy thì không ít người phải ngưỡng mộ.

Trước khi ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ đại gia phòng trà giàu nhất Sài Gòn” từng đối xử với nhau thế nào?-1

Lệ Quyên và chồng đại gia đã chính thức xác nhận ly hôn sau nhiều lời đồn đoán

Lệ Quyên dần hé lộ ý định lên xe hoa vào năm 2010 và chính thức kết hôn với đại gia phòng trà giàu nhất Sài Gòn vào năm 2011.

Chồng cũ Lệ Quyên là chủ một phòng trà ca nhạc lớn nhất nhì TP.HCM, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn. Nữ ca sĩ từng tiết lộ ông xã của cô là một công tử chính hiệu, từ nhỏ tới lớn không phải làm việc gì, có sự nghiệp vững vàng nhưng lại sẵn sàng lui về đứng sau làm hậu thuẫn để vợ phát triển sự nghiệp.

Trước khi ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ đại gia phòng trà giàu nhất Sài Gòn” từng đối xử với nhau thế nào?-2

Để Lệ Quyên có được những danh xưng "Nữ hoàng phòng trà", "Nữ hoàng Bolero", ai theo dõi chặng đường sự nghiệp của cô cũng biết có công lao không nhỏ của ông xã.

Nhiều năm qua, Đức Huy làm quản lý, nhà sản xuất, giúp đỡ Lệ Quyên có được sự nghiệp rực rỡ như hiện nay. Đó là lý do anh luôn hộ tống vợ cũ trong nhiều sự kiện, chương trình.

Trước khi ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ đại gia phòng trà giàu nhất Sài Gòn” từng đối xử với nhau thế nào?-3Trước khi ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ đại gia phòng trà giàu nhất Sài Gòn” từng đối xử với nhau thế nào?-4

Phía sau sự nghiệp rực rỡ mà cả hai cùng xây dựng, Lệ Quyên và ông xã cũng từng là cặp đôi được công chúng ngưỡng mộ vì đời sống hôn nhân hạnh phúc. Chồng cũ thường xuyên tặng Lệ Quyên những món quà đắt đỏ, đôi khi là những bó hoa cỡ lớn hay những buổi hẹn hò lãng mạn.

Trước khi ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ đại gia phòng trà giàu nhất Sài Gòn” từng đối xử với nhau thế nào?-5Trước khi ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ đại gia phòng trà giàu nhất Sài Gòn” từng đối xử với nhau thế nào?-6

Trước khi chính thức tuyên bố ly hôn, Lệ Quyên và đại gia Đức Huy cũng đã vướng tin đồn trục trặc hôn nhân vài lần. Tại những thời điểm đó, Lệ Quyên không chỉ phủ nhận mà còn chia sẻ về ông xã một cách rất khéo léo.

Thời gian liên tục phải đối mặt với những tin đồn rạn nứt, ly hôn vì không còn thấy chồng hộ tống cô nhiều như trước, Lệ Quyên khá thoải mái chia sẻ: "Tôi khẳng định vợ chồng mình rất hạnh phúc. Giờ đây, mỗi khi đọc được những bình luận như vậy trên mạng hoặc nghe người thân kể lại, vợ chồng tôi không hề tức giận, ngược lại, hai đứa cùng ngồi cười sảng khoái. Chúng tôi nhanh quên mấy chuyện vu vơ vì cả hai rất bận rộn".

Cuối năm 2019, khi được hỏi về chuyện hôn nhân, Lệ Quyên đã chia sẻ: "Tôi khẳng định vợ chồng mình rất hạnh phúc. Khi anh Huy liên tục xuất hiện cùng tôi ở các sự kiện để hỗ trợ vợ, họ nói: "Ô, thế ông này vô công rồi nghề à?", "Ông này không có việc gì làm à, suốt ngày đi theo vợ thế!". Tôi rất buồn vì sự tận tụy của người đàn ông của đời mình lại bị đánh giá sai. Tuy nhiên, anh rất thản nhiên, không quan tâm. Đến lúc anh dần tách tôi ra để chăm chút sự nghiệp riêng, khán giả lại đồn chúng tôi sứt mẻ. Chúng tôi cảm thấy những lời ra tiếng vào của công chúng thật hài hước". 

Trước khi ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ đại gia phòng trà giàu nhất Sài Gòn” từng đối xử với nhau thế nào?-7

Tuy nhiên, sau những lần phủ nhận thì đến giữa năm 2020, Lệ Quyên đã 2 lần bị bắt gặp đi cùng một nam diễn viên trẻ khác khiến tin đồn ly hôn lại rộ lên. Lúc này, đại gia Đức Huy trả lời: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày, như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn". Còn Lệ Quyên thì liên tục giữ im lặng cho tới khi chính thức xác nhận ly hôn.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-khi-ly-hon-le-quyen-va-chong-cu-dai-gia-phong-tra-giau-nhat-sai-gon-tung-doi-xu-voi-nhau-the-nao-162203110132948126.htm

Lệ Quyên

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.