Trước khi vướng ồn ào chê ngoại hình Đức Phúc, Trấn Thành tiết lộ Hari Won từng nghĩ quẩn vì bị miệt thị

Câu nói và hành động của Trấn Thành khiến một bộ phận dân mạng bức xúc, tranh cãi.

Những ngày qua bên cạnh Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Trấn Thành cũng là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến khá nhiều. Xuất phát từ câu nói so sánh ngoại hình Đức Phúc giống con hải ly trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành trở thành nhân vật khiến dân mạng tranh cãi.

Cụ thể trong show truyền hình nói trên, Trấn Thành phát ngôn rằng: "Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp", kèm với đó, nam MC còn có hành động nhe răng nhằm mô tả lại nụ cười của Đức Phúc để chọc cười người xung quanh.

Trước khi vướng ồn ào chê ngoại hình Đức Phúc, Trấn Thành tiết lộ Hari Won từng nghĩ quẩn vì bị miệt thị-1

Câu nói và hành động của Trấn Thành khiến một bộ phận dân mạng bức xúc, tranh cãi. Họ cho rằng nam MC đang body-shaming, chế giễu ngoại hình Đức Phúc và không ngừng "tấn công" anh trên mạng xã hội.

Dù bị "bắt nạt trực tuyến" nhưng ông xã Hari Won vẫn giữ trạng thái im lặng. Anh không lên tiếng phản hồi sự vụ nhằm tránh gây thêm ồn ào.

Trước khi vướng ồn ào chê ngoại hình Đức Phúc, Trấn Thành tiết lộ Hari Won từng nghĩ quẩn vì bị miệt thị-2

Tuy nhiên trước đó chia sẻ trong một talkshow truyền hình cách đây ba năm, nam MC từng cho biết anh là một trong những người đứng đầu danh sách nghệ sĩ nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Đồng thời, Trấn Thành cũng khẳng định anh chưa bao giờ buồn vì một lời bình luận hay để cho cộng đồng mạng làm tổn hại đến mình, nhưng vợ anh thì rất buồn về việc đó.

Trước khi vướng ồn ào chê ngoại hình Đức Phúc, Trấn Thành tiết lộ Hari Won từng nghĩ quẩn vì bị miệt thị-3

Cụ thể, Trấn Thành tiết lộ rằng Hari Won cũng từng là nạn nhân bị miệt thị, xúc phạm trên mạng xã hội. Anh nói: "Vợ tôi giống Minh Hằng, Chi Pu, rất buồn! Thậm chí có lúc cô ấy còn nghĩ quẩn, muốn tự sát, đã từng! Tôi vực dậy nói rằng: Bé ạ! Em chết rồi ngày mai sẽ có một đám tang được mọi người kêu gào, khóc than nói rằng phải chi không nên nói như vậy, cô ấy chết rồi kìa!", sau khi nghe các nghệ sĩ khách mời kể về những lần bị cư dân mạng "tấn công" bằng ngôn từ, miệt thị trong quá khứ.

Trước khi vướng ồn ào chê ngoại hình Đức Phúc, Trấn Thành tiết lộ Hari Won từng nghĩ quẩn vì bị miệt thị-4

Có thể thấy, Trấn Thành đã quá quen với việc bị chỉ trích trên mạng xã hội và "miễn dịch" với mọi lời nói miệt thị, xúc phạm anh. Nam MC quan niệm: "Mọi người không thể thay đổi sự thật hay cấm người khác bình luận, chỉ có thể thay đổi cách nhìn nhận. Mọi người quên rằng những lời nói vô thưởng vô phạt trên mạng xã hội đều là những điều vô hình".

Trước khi vướng ồn ào chê ngoại hình Đức Phúc, Trấn Thành tiết lộ Hari Won từng nghĩ quẩn vì bị miệt thị-5

Trấn Thành cũng cho rằng sau khi bị "tấn công" trên mạng xã hội, mỗi người nên nhìn vào động cơ và tầng tri thức của người phát ra lời nói đó. Đôi khi, người ta vào mắng chửi cho vui, cho có chuyện. Vì lẽ đó, không quá khó hiểu khi Trấn Thành quyết định giữ im lặng giữa ồn ào bị công kích vì chê bai ngoại hình Đức Phúc vừa qua.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/tran-thanh-tiet-lo-hari-won-tung-nghi-quan-vi-bi-miet-thi-202210281056143827.html

Trấn Thành

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.